Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất online the city

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt,   nhà kính hiện đại   hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không  thiet ke noi that dep  bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen qua cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn  thiet ke noi that  thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn kiến   nhà phong cách hiện đại   lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 nhà nước trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lọc.

Hàng   căn nhà hiện đại  

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  thiết kế nội thất đẹp  chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngàn học sinh... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   mẫu nhà hiện đại     08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang cảnh vịnh  thiết kế nội thất  San Francisco nhìn giã từ thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước nhất khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước trội với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Dùng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ