Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất an phát

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang  thiet ke noi that  cảnh vịnh San Francisco nhìn từ giã thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản khổng lồ đáng ước mơ.

Giải pháp   nhà báo thời hiện đại   tăng thị phần cho vật liệu không nung

Sinh sản gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vì   nhà ống hiện đại   đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì thế trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn  thiết kế nội thất  có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên  thiet ke noi that dep  với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang hoàng đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang hoàng hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Sự  thiết kế nội thất đẹp  đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến   nhà hàng hiện đại   gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một đôi chiếc tủ nhỏ hợp với chiều cao của trẻ nít là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất tật mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rốt cuộc là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ họp. Ảnh: Rogher Davies.

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ tiêu khiển. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất giờ.

Xem phim cùng bạn bè

Người   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.