Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất cần thơ

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y sì nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững chắc bạn đang sở hữu một món hàng duy nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu  bản thiết kế nhà ống 3 tầng  một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới   nhà lệch tầng hiện đại   vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất ấm cúng. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết:   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ nhãi con, bắt mắt hết sức. Khối đỏ này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi  thiết kế nhà ống  – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – hết thảy đều thật hài hòa. Nó được xem như là một

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Tỉ dụ tiêu biểu của kiến trúc tỉnh thành vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Cây   nhà hiện đại đẹp   đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho  thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20  việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ  thiết kế nhà ống 4x20m  đầu năm, Kpop trở nên ranh mãnh hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Căn   mẫu nhà sàn hiện đại   hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn đầy màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che tiếp nhận năng lượng kim ô.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tất cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Soi

Bàn trang điểm gọn gàng trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi