Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mandzukic giúp Guardiola khởi đầu hoàn hảo ngày hôm nay ở Bundesliga.

Nhưng không lâu sau đó, Mueller đã có pha chuyền bóng chuẩn xác từ cánh phải để Mandzukic bắt vô-lê từ khoảng cách chỉ 5 mét, mở tỷ số cho Bayern

Mandzukic giúp Guardiola khởi đầu hoàn hảo ở Bundesliga

M. Sang hiệp 2, Frankfurt đã chơi tốt hơn khiến Guardiola phải phản ứng bằng cách tung Thiago Alcantara vào sân thay cho Bastian Schweinsteiger. Đến phút 33, Dante suýt chút nữa đã nhân đôi xa vắng cho Bayern phải thủ thành Kevin Trapp không xuất sắc cản phá cú dứt điểm ở cự ly gần của trung vệ người Brazil. Rút cuộc, Bayern vẫn bảo toàn được thắng lợi 1-0 để giành trọn 6 điểm sau hai lượt đấu trước hết, cho dù màn biểu diễn của các nhà ĐKVĐ trước Frankfurt là khá thiếu thuyết phục.

Toni Kroos là người có nhịp ghi bàn trước nhất cho Bayern với một cú đánh đầu chệch gôn sau quả tạt của Alaba. Mandzukic giúp Bayern của Pep có sự khởi đầu hoàn hảo Mọi thứ có nhẽ đã trở thành phức tạp hơn với Bayern nếu như Takashi Inui đánh bại được Manuel Neuer trong dịp từ rất sớm mà đội chủ nhà tạo ra.

Trận đấu lúc này trở thành quyết liệt hơn ở góc cạnh chiến thuật khi mà Bayern không còn chiếm được sự áp đảo như trong hiệp 1. Kết quả Eintracht Frankfurt 0 – 1 Bayern Munich Freiburg 1 - 2 Mainz 05 Hamburger SV 1 - 5 Hoffenheim VfB Stuttgart 0 - 1 Bayer Leverkusen Werder Bremen 1 - 0 Augsburg Wolfsburg 4 - 0 Schalke 04 V.

Nhưng điều đó đã không xảy ra và Bayern đã mau chóng bộc lộ ưu thế của mình với sự năng động của David Alaba và Franck Ribery bên cánh trái và phong thái ấn tượng của Xherdan Shaqiri ở cánh đối diện.