Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Tuyệt phẩm vô hay hay lê cứu Bayern ở Bundesliga.

Borussia Monchengladbach 3 - 0 Hannover 96

Tuyệt phẩm vô lê cứu Bayern ở Bundesliga

Freiburg 1 - 2 Mainz 05. Hiệp hai diễn ra với nuốm gỡ hòa bất thành của Frankfurt khi họ tỏ ra đuối sức trước dàn sao của Bayern. Bayern:   Neuer, Dante, Alaba, Boateng, Lahm, Muller, Shaqiri, Kroos, Schweinsteiger, Ribery, Mandzukic. Ghi bàn:   Mandzukic (13'). Từ một pha kết hợp na ná bên cánh phải, Mandzukic đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi bay người vô lê đẳng cấp mở tỷ số.

Tân binh từ Barca là Thiago Alcantara phải ngồi dự bị trong khi Javier Martinez thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. Câu lạc bộ xếp thứ 6 mùa giải trước dồn lên tiến công và câu đáp trả là cú sút của Alex Meier không làm khó được Neuer. Sự tiếc nuối không tồn tại lâu. Frankfurt:   Trapp; Schrock, Anderson Bamba, Zambrano, Oczipka; Flum, Schwegler; Aigner, Rode, Inui; Meier.

Kết quả các trận đấu Bundesliga đêm 17/8. Bayern có thắng lợi thứ hai tại Bundesliga năm nay, nhưng nó không hề dễ dàng khi Eintracht Frankfurt đã chơi một trận bất khuất. Vị trí được quan hoài nhiều nhất là cặp tiền vệ trung tâm đã có đáp án khi Guardiola đấu tin dùng Schweinsteiger bên cạnh Toni Kroos.

Trận thứ hai liên tiếp nhà cầm quân người Tây Ban Nha giữ nguyên đội hình và chỉ có một sự thay thế độc nhất vô nhị là Shaqiri đá thay Robben, người đang gặp vấn đề về thể lực. VfB Stuttgart 0 - 1 Bayer Leverkusen. Bàn thắng độc nhất của Bayern được ghi do công của trung phong Mario Mandzukic ở ngay phút 13.

Eintracht Frankfurt 0 - 1 Bayern Munich. Bàn thắng sớm tưởng như giúp Bayern có một trận đấu dễ dàng thì nó bất thần kích hoạt sức mạnh ý thức của đội chủ nhà Frankfurt. HLV Guardiola cũng tung hai con bài chiến lược là Thiago Alcantara và Arjen Robben vào sân, khiến cho thế trận nối được Bayern nắm giữ.

Đội khách có một đôi nhịp hiểm ở cuối trận nhưng cách biệt một bàn đã đủ giúp Bayern duy trì mạch toàn thắng đầu giải. Bảo Lam. Trọng tài xác định cảnh huống đánh đầu chung cục của Meier đã ở trong tư thế việt vị.

Đội hình ra sân:. Hamburger SV 1 - 5 Hoffenheim. Bayern có hai thời cơ tuyệt để nhân đôi xa vắng trong hiệp một nhưng cả Dante và Mueller đều không tận dụng thành công.

Xem bảng xếp hạng Bundesliga. Wolfsburg 4 - 0 Schalke 04. Hình như HLV Guardiola đã có 11 cái tên bằng lòng cho đội hình lên đường mùa giải năm nay. Một điểm đáng để ý trong trận đấu đêm qua là đội hình ra sân của Bayern.

Trong khi đó, đây đã là trận thua thứ 2 liên tục của Frankfurt. *Xem video trận đấu. Frankfurt khiến cổ khích lệ nhà mừng hụt sau khi đưa bóng vào lưới Bayern ở phút 41. Werder Bremen 1 - 0 Augsburg.

Bayern mở màn trận đấu một cách khí thế khi pha kết hợp bên cánh trái giữa Alaba và Ribery giúp Toni Kroos có cú đánh đầu trúng xà ngang ở phút thứ 9. Chân sút đang bị đồn ra đi này có pha ngả người bắt vô lê trong vòng cấm đẹp mắt sau đường tạt bóng của Thomas Mueller.