Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mandzukic giúp Bayern Munich ngày hôm nay chiến thắng.

Trong đó một lần Neuer đã "xuất tướng" không hợp lý để Lakic sút bóng vào khung thành trống nhưng may còn có Dante lui về phá bóng ra

Mandzukic giúp Bayern Munich chiến thắng

Một điểm đáng chú ý trong trận này là Goetze đã không được sử dụng dù anh đã ghi hai bàn trong trận giao hữu hồi đầu tuần và ở trận này anh cũng đã phát động trong hiệp hai.

Ở trận này, dù đã có pha kiến tạo cho Mandzukic ghi bàn nhưng màn trình diễn của Mueller quá nhạt nhòa và anh bị thay ra ở giữa hiệp hai bởi Robben. Vẫn lại là một Bayern Munich chơi áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng lên đến gần 70% nhưng họ chỉ có duy nhất một bàn thắng của Mandzukic ở phút 13.

Các bàn thắng của đội chủ nhà do công của Knoche (phút 55), Vierinha (phút 61), Naldo (phút 68) và Kutschke (phút 90). Lối chơi của Bayern Munich chỉ trở thành đẹp mắt, sáng tạo hơn thay vì chỉ có những pha đi bóng ngoắt ngoéo của Ribery bên cánh trái trước khi Robben và Thiago có mặt trên sân.

Tuy nhiên trong hiệp hai, Hoffenheim đã khiến Hamburg hụt hơi khi họ liên tục ghi thêm 4 bàn, do công của Volland (phút 51), Modeste (phút 67, 74) và của Firmino (phút 78).

Video clip trận E. L. Tuy nhiên, hôm nay, hai tiền vệ chơi lệch về cánh phải của họ là Thomas Mueller và Shaqiri trong khi Robben, Thiago, Goetze ngồi trên băng ghế dự bị. Khi Bayern Munich bắt đầu chơi có nét hơn thì cũng là lúc hàng thủ của họ lại dâng cao, tạo điều kiện cho E. Frankfurt.

Trong đó, đáng kể nhất là cú đánh đầu dội khung gỗ của Toni Kroos ở phút thứ 9

Mandzukic giúp Bayern Munich chiến thắng

Niềm vui làm bàn của Mandzukic - Ảnh: Reuters Một pha tranh bóng của Mandzukic trong trận - Ảnh: AP Pha tỏa sáng cá nhân chủ nghĩa của Mandzukic cũng chính là điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu ngày hôm nay của Bayern Munich. K. Ngoại giả, đội hạng ba Bundesliga mùa bóng năm ngoái là Schalke 04 đã thất thủ 0-4 trên sân của Wolfsburg.

Sau hai vòng đầu tiên các đội Bayern Munich, Leverkusen, Mainz và Werder Bremen đã giành trọn 6 điểm. Ngoài pha bóng này, Bayern Munich không có nhiều pha thị oai gôn của E. Frankfurt có vài pha phản công hiểm nguy. HLV Guardiola tiếp dùng lược đồ 4-1-4-1 trong trận, vẫn với Schweisteiger ở vị trí bản lề như trong trận mở đầu thắng M'Gladbach 3-1.

Frankfurt thua Bayern Munich 0-1 - Nguồn: Youtube Đ. Firmino mở tỉ số cho Hoffenheim ở phút thứ 6 nhưng Hamburg kịp gỡ hòa 1-1 ở phút 44 khi Van der Vaart sút thành công quả 11m. Ngày 18-8, lúc 22g30, á quân Dortmund sẽ tiếp Brauschweig trên sân nhà. Trong các trận đấu cùng giờ khác, đã có hai bất thần lớn xảy ra khi Hoffenheim đại thắng Hamburg 5-1 ngay trên sân khách. Thiago cũng có trận đầu tiên tại Bundesliga khi vào thay Shaqiri.