Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Truy tặng Huân chương gan góc cho sum mới nhất hiệp Trần Hữu Hiệp

Chiều 11/8, thừa ủy quyền của chủ toạ nước, Bộ trưởng Bộ GT-VT Đinh La Thăng đã truy tặng Huân chương anh dũng của chủ toạ nước và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển GT-VT của Bộ GT-VT cho sum họp Trần Hữu Hiệp - người đã tử nạn sau khi cứu nhiều người thoát chết trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ, TP HCM vào tối 2/8. Buổi lễ truy tặng Huân chương diễn ra ngay tại gia đình anh Hiệp.



Ông Mai Văn Ninh - bí thơ tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định trong buổi lễ rằng: "Sự hi sinh của Trần Hữu Hiệp là nỗi mất mát lớn của gia đình, người nhà nhưng đã trở nên biểu trưng cao đẹp về lòng kiêu dũng và trách nhiệm công dân trước từng lớp. Thanh Hóa tự hào vì đã có người con gan góc như Hiệp. Để cái chết của Hiệp thực thụ được coi trọng, tôi đề nghị Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể của huyện Thạch Thành cần tuyên truyền sâu rộng đến mọi xã hội cán bộ, quần chúng, đặc biệt là đời trẻ về tấm gương sáng Trần Hữu Hiệp để mọi người học tập, noi theo đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển và xây dựng quê hương đất nước".

Sự hy sinh ủa Trần Hữu Hiệp là tấm gương cho thế hệ trẻ về lòng kiêu dũng, nghĩa hiệp

Cũng tại buổi lễ, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã chính thức khởi động chương trình “Đẩy mạnh cuộc vận động phong trào thanh niên sống đẹp, sống hữu dụng, noi gương hành động dũng cảm, nghĩa hiệp của sum hiệp Trần Hữu Hiệp” trong sum hiệp thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh./.