Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Bộ trưởng Thăng trao Huân chương chia sẻ Dũng cảm cho Trần Hữu Hiệp

Tấm gương quả cảm, quên mình cứu người của thanh niên Trần Hữu Hiệp đã được Chủ tịch nước ký quyết định truy tặng Huân chương dũng mãnh.
Chiều 11/8, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi và trao tặng Huân chương quả cảm cho anh Trần Hữu Hiệp tại thôn 4 xã Thạch Long, huyện miền núi Thạch Thành, Thanh Hóa.
Thừa ủy quyền của chủ toạ nước, Bộ trưởng Bộ GTVT đã trao tấm huân chương tới ông Trần Hữu Trọng, bố anh Hiệp.

Thừa ủy quyền của chủ toạ nước, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã trao Huân chương dũng cảm cho gia đình Trần Hữu Hiệp.

Đại diện Bộ GTVT cũng đã tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển GTVT của Bộ GTVT cho sum họp Trần Hữu Hiệp - người đã tử nạn sau khi cứu nhiều người thoát chết trong vụ đắm tàu trên biển Cần Giờ, TP.HCM ngày 2/8.
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng cũng có mặt trong buổi tôn vinh và tặng các danh hiệu nói trên.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Văn Ninh, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa xúc động cho biết: Sự hi sinh cao cả của thanh niên Trần Hữu Hiệp đã trở thành biểu tượng cao đẹp về lòng kiêu dũng và bổn phận công dân trước xã hội.
Ông Mai Văn Ninh cũng yêu cầu Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể huyện Thạch Thành cần tuyên truyền sâu rộng đến mọi xã hội cán bộ, dân chúng, đặc biệt là đời trẻ về tấm gương sáng Trần Hữu Hiệp để mọi người học tập, noi theo.Quê hương, đất nước phát triển, tầng lớp rất cần những người như Hiệp.
"Trần Hữu Hiệp mất đi là một mất mát lớn của gia đình, người thân và quê hương. Thanh Hóa kiêu hãnh vì đã có người con dũng mãnh như Hiệp" - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết thêm.
Tại đây, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã phát động chương trình “Đẩy mạnh cuộc vận động phong trào thanh niên sống đẹp, sống hữu dụng, noi gương hành động dũng cảm, nghĩa hiệp của sum họp Trần Hữu Hiệp” với tuổi trẻ tỉnh Thanh Hóa.
Trần Đông