Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Nữ sinh truyền hình Miss ITgo muốn xây bệnh viện cho người nghèo

Trong số 24 thí sinh vào vòng chung kết, nữ sinh Nguyễn Thị Trang (SN 1993, sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội) với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết đã gây lộn để ý đặc biệt cho ban giám khảo. PV đã có cuộc chuyện trò cởi mở với cô nữ sinh đáng yêu này.

Em có thể san sẻ lý do vì sao lại dự cuộc thi này?

Vâng, đây là cuộc thi có nhiều khác biệt so với các cuộc thi người đẹp khác, bởi nó tôn vẻ đẹp kiến thức song hành cùng vẻ đẹp ngoại hình, vì đối tượng là sinh viên các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc.

Nguyễn Thị Trang sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, dịu dàng.

Ở trên facebook, Trang có nhiều bộ ảnh gây được sự để ý của người xem. Gu của em là chụp ảnh phải không?

Em thích chụp và được chụp ảnh. Em muốn qua những bộ ảnh, em sẽ mang đến mọi người những hình ảnh ấn tượng nhất trong mọi góc cạnh, lưu giữ lại những chốc lát có cả nụ cười và cả những giọt nước mắt.

Em cũng nghĩ rằng, xã hội đương đại, công nghệ thông báo phát triển nên truyền thông xã hội cực kỳ quan yếu. Do đó, em cũng chú ý qua các trang mạng xã hội để truyền tải những thông điệp về ý kiến, mong ước và cả những trằn trọc của em, của đời chúng em về cuộc sống.

Điểm nổi trội của Trang là nụ cười đẹp và thân hình cân đối.

Nếu có một lời đề nghị, em có sẵn sàng chụp ảnh nude?


Với em, ảnh nude là một trào lưu nghệ thuật đáng quan tâm. Nhưng để có được một bức ảnh nude đẹp đích thực thì không hề đơn giản. Nó đòi hỏi nhân kiệt, máu nóng thực sự của cả người chụp và người mẫu. Rất có thể em sẽ chụp ảnh nude, nếu lúc đó em thấy thỏa mãn những điều trên (cười)!

Trang có thị hiếu chụp ảnh và làm mẫu ảnh...
...Nhưng trong cuộc sống hàng ngày, Trang vẫn rất siêng năng học hành để thực hiện những hoài bão của mình.

Nếu sau này thành đạt, em có muốn giúp ích nhiều hơn cho cộng đồng?


Từ bé, em đã mong ước trở thành một thương lái thành đạt. Quê em (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) rất nghèo, nhiều người còn đang phải lo miếng cơm manh áo, nhiều người không có tiền đi chữa bệnh. Bởi thế, nếu sau này thành đạt, em sẽ đặc biệt để ý đến lĩnh vực y tế. Nếu có điều kiện, em sẽ cùng chung tay, góp sức xây dựng bệnh viện dành riêng cho người nghèo, để giúp họ được khám và chữa bệnh miễn phí. Khi con người có sức khỏe thì sẽ có quờ quạng!

Chúc em thành công!