Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mkhitaryan có thể ra mắt Dortmund cuối đáng tin cậy tuần này.

Thế những, ngay trước trận đấu của Dortmund tại vòng 2 Bundesliga với Braunschweig, HLV HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng tiền vệ Henrickh Mkhitaryan có thể sẽ có trận ra mắt chính thức Dortmund vào cuối tuần này

Mkhitaryan có thể ra mắt Dortmund cuối tuần này

HLV 46 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo vào ngày thứ Sáu: "Henrikh sẽ có tên trong danh sách đăng ký, hôm qua, chúng tôi đã có trận đấu tập nội bộ kéo dài 70 phút. Anh được kỳ vọng là người sẽ thay thế xứng đáng vị trí mà Mario Gotze để lại.

" "Anh ấy đã khá hơn nhiều và đã phần nào diễn đạt được mình trên sân tập. " Trận đấu giữa Dortmund và Braunschweig sẽ diễn ra vào 22:30 tối Chủ Nhật tuần này (giờ Việt Nam).

TIN can hệ Swansea vs Man United: David Moyes thiên lí EPL trơn tru? Liverpool vs Stoke: Thắng mà không cần Suarez Arsenal vs Aston Villa: Loạt pháo đầu chào mùa mới Cập nhật chuyển nhượng từ 01/8 đến ​12h00, ngày 17/8/2013 HLV Mourinho tin Chelsea sẽ quán quân Premier League Henrikh Mkhitaryan là một trong những tân binh của Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy thế, với chấn thương mắt cá gặp phải trong chuyến du đấu mùa hè, Mkhitaryan đã không thể ra sân trong trận đấu ở vòng 1 Bundesliga hồi tuần trước. (Theo Goal).