Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Dùng khủng long… mới thêm để chặn Bayern Munich.

Đức Trường

Dùng khủng long… để chặn Bayern Munich

Một điều đáng tiếc với Frankfurt chính là họ không thể kéo chú khủng long đặc biệt này vào sân cho trận đấu tối nay. Hành động này mang ý nghĩa Frankfurt không ngại sức mạnh của Bayern Munich, bởi giờ đây họ đã có một cổ khích lệ “đặc biệt” hậu thuẫn phía sau. 8) trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga. Nếu có thể, đây hẳn là hình thức cổ động không tiền khoáng hậu trên thế giới.

Trong khi đó, Frankfurt lại thảm bại với tỷ số của một ván tennis 1-6 bởi Hertha Berlin. Phát biểu trên Reuters, giám đốc Bernd Herkner của bảo tàng Senckenberg giảng giải việc đặt lên mình chú khủng long bạo chúa chiếc áo đấu của Frankfurt ngoài mục đích tạo nên sự mới lạ cho bảo tàng, còn để mô tả sự quan tâm đến đội bóng tại đây.

Theo đó, họ đã khoác lên mô hình chú khủng long bạo chúa được dựng trước bảo tàng chiếc áo đấu của đội bóng nhằm lên dây cót tinh thần cho câu lạc bộ. Ngoài ra, ông Herkner cũng muốn truyền tải thông điệp những người dân nơi đây luôn dành sự quan tâm cho đội nhà.

Trong ngày mở đầu, Bayern Munich của Pep Guardiola đã thị oai sức mạnh bằng thắng lợi 3-1 trước Monchengladbach.

Bayern Munich khởi hành trơn tru trong ngày mở màn Bundesliga Công Vinh choáng ngợp trước sự bề thế của Bayern Munich Đánh bại Man City, Bayern Munich giành Audi Cup Mô hình khủng long mang áo đấu của Frankfurt - Ảnh: Reuters Vừa qua, bảo tồn thiên nhiên Senckenberg ở Frankfurt (Đức) vừa nảy ra ý tưởng khôn cùng độc đáo để khích lệ cho CLB Eintracht Frankfurt trước cuộc đón tiếp nhà đương kim quán quân Bayern Munich diễn ra tối nay (17.