Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mê tin mẩn tạo hình ấn tượng nhất của mỹ nhân Việt trong phim (P.3)

Đê mê tạo hình ấn tượng nhất của mỹ nhân Việt trong phim (P.1)
mê mệt tạo hình ấn tượng nhất của mỹ nhân Việt trong phim (P.2)

Mỹ nhân Việt có muôn kiểu tạo hình, nhưng tạo hình ấn tượng nhất phải là tạo hình khiến khán giả nhớ lâu nhất. Ưng chuẩn việc tạo hình mà nói lên được tính cách, số, tình cảnh của nhân vật trong phim.

Việt Trinh


Sau khi tỏa sáng với vai phụ nổi bật hơn vai chính trong bộ phim đầu tayNgọc trong đá, Việt Trinh ghi dấu ấn đậm và nức tiếng nhất với phim Người đẹp Tây Đô. Những nét đẹp hoàn hảo trên khuôn mặt, đôi mắt to tròn hút hồn của Việt Trinh đã góp phần lớn tạo nên sự nổi danh trong phim ảnh của cô thời bấy giờ. Trong phimNgười đẹp Tây Đô,Việt Trinh vào vai nữ chiến sĩ tình báo Bạch Cúc sáng ý, dũng mãnh với nhiều chiến công hiển hách.



Người đẹp Tây Đô Bạch Cúc.


Đến phimSóng gió biên thùy, Việt Trinh đóng vai Thể Phụng, cô sơn nữ với tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Thể Phụng của Việt Trinh trong phim thích bắn súng, cưỡi ngựa và phiêu bạt mạo hiểm.





Đóa hoa của núi rừng.


Sau một thời kì vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, năm 2007 là một năm đáng nhớ của Việt Trinh, cô tái xuất với vai trò diễn viên chính của bộ phimDuyên trần thoát trần. Vai diễn công chúa Thuận Thiên xinh đẹp, tiết hạnh trong phim càng chứng minh nét đẹp không tuổi của cô. Việt Trinh mang nét đẹp xưa, quý phái, đài các nên rất hợp với tạo hình cổ trang. Lần trình diễn.# Này đã làm đẹp lòng những khán giả mến mộ tiếng tăm của cô.




Công chúa Thuận Thiên đài các.


Nhật Kim Anh

Vai diễn mang về cho Nhật Kim Anh giải thưởngNữ diễn viên chính xuất sắc nhấttại Liên hoan phim Quốc tế việt Nam lần thứ nhất là vai Cầm trongLong Thành cầm giả ca.Vào vai nàng Cầm, người ca kỹ Long Thành làm rung động tâm hồn Tố Như (thi hào Nguyễn Du) là một thử thách lớn với Nhật Kim Anh. Thế nhưng sự thay của cô đã được đền đáp xứng đáng khi không ít khán giả đã phải rơi nước mắt cho nhân vật đáng thương mà cô biểu đạt.

Hình ảnh cô Cầm trong phim là một minh chứng cho thân phận hồng nhan bạc phận. Vẻ đẹp phong thanh, u buồn của nàng ca sĩ Lâu đài cát rất hợp với tạo hình cổ trang của nhân vật trong phim.





Nhật Kim Anh vai nàng Cầm.


Diễm My 9X

Sau khi tham dự"Mỹ nhân kế", Diễm Mỹ đắt show đóng phim hơn. Hiện tại, cô diễn viên 9X xinh đẹp đang xuất hiện trong bộ phim truyền hìnhVáy hồng tầng 24.

Diễm My vào vai An Nhiên, một gái có tính cách liều lĩnh, thẳng thắn. Tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành truyền thông, An Nhiên bất thần được ngồi vào vị trí tổng giám đốc bộ phận sáng tạo tại một công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Trái với phong cách thời trang quê kệch của ngày đầu đi phỏng vấn, khi đã lên sếp, Diễm My tạo ấn tượng với gu thời trang công sở vừa trẻ trung năng động nhưng không kém phần quyến rũ.





Diễm My với gu thời trang công sở trẻ trung, năng động, quyến rũ.


Ninh Dương Lan Ngọc

Trong thế hệ diễn viên 9X của điện anh Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên rất sáng giá. Được để ý từ sau vai Nương trong bộ phim điện ảnhCánh đồng bất tận, vai diễn đã mang về cho Ninh Dương Lan Ngọc giảiNữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất năm 2010.

Tạo hình trong phim của Lan Ngọc toát lên được nhiều ý đồ nghệ thuật của đạo diễn. Đó là hình ảnh một cô bé thuần khiết, nhân từ nhưng luôn thấp thỏm sợ hãi người cha. Một cô bé lúc nào cũng khao khát tình thương nhưng lại không dám nói, cứ đè nén âm ỉ trong lòng. Cho đến bây giờ người xem vẫn không thể quên cái dáng ngồi nhỏ bé, lặng lẽ trong ánh chiều buông của Lan Ngọc.





Tạo hình trong phim của Lan Ngọc toát lên được nhiều ý
đồ nghệ thuật của đạo diễn.


Đỗ Đỗ