Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Chiêu "khoe thân" để nức tiếng: Hết thời!

Nhận định này quả không quá lời bởi cái duy nhất mà “hot girl” này có là... Vòng 1 “ấn tượng”, bên cạnh việc mạnh bạo khoe thân thể không nội y cùng khối phát ngôn gây “sốc”. Không khó để nhận ra cô gái này đang ấp ôm mong ước trở thành “ngôi sao” của làng tiêu khiển với chiêu thức cũ rích: Khoe thân.


Những chiêu khoe thân để nổi danh đã hết thời. Ảnh minh họa (Internet)

Bước đầu cho kế hoạch của cô là dự các sự kiện để được xuất hiện trên mặt báo, bất kể có được chủ nhân của sự kiện đó mời hay không. Cô nàng đã bị “bóc mẽ” ngay lần đầu xuất hiện. Chủ nhân bữa tiệc này, ca sĩ Lam Trường, thật sự buồn phiền vì sự có mặt của cô. Lam Trường nhận không sao nhiêu lời thắc mắc tại sao cô gái này có mặt trong sự kiện của anh. Lam Trường chỉ biết lắc đầu bởi chính anh cũng không hiểu tại sao “hot girl” này có mặt vì anh chưa từng quen biết cô ta.

Cư dân mạng không tiếc gửi những lời mỉa mai, miệt thị đến cô gái “không còn biết mắc cỡ là gì” này bởi những gì cô đã làm. Truyền thông cố định quay lưng với khuân mặt chưa đủ tài nhưng đã thích dùng mẹo vặt để tiến thân này dù trước đó, khi “hot girl” xuất hiện, không ít nhà báo đã nhận được lời gửi gắm từ công ty quản lý của cô ta. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi cùng tẩy chay những trường hợp như vậy để làm sạch showbiz.

Nhất tề tẩy chay “hàng bẩn” từ công chúng đến truyền thông cho thấy showbiz Việt thật sự đang thanh lọc mình.