Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Người đẹp Nhật sáng giá bên được trời Tây

Chân dài sinh năm 1984 sở hữu các số đo 85 - 59 - 88, người đẹp mau chóng trở nên cái tên sáng giá trong làng thời trang xứ sở hoa anh đào.

Jessica còn được thơm lây nhờ 'chức danh' bạn gái của tay đua Công thức 1 người Anh, Jenson Button.

Essica Michibata rất hiếm khi bỏ lỡ các giải đấu mà Jenson Button tham dự.

Bên cạnh những chuyến đi động viên cho tay đua công thức một người Anh, Jessica không quên công việc chính của mình là một người mẫu.

Mới đây, siêu mẫu 28 tuổi gốc Nhật Bản này vừa hoàn thành xong cuộc phỏng vấn và chụp ảnh cho tập san Esquire, số ra vào tháng ba năm nay.

Jessica Michibata khiến phái mày râu ngây ngất khi ngắm nhìn những đường cong tuyệt mỹ của cô trong những bộ đồ lót xuyên thấu màu đen huyền hoặc.

Mối quan hệ của họ kéo dài suốt ba năm qua, nồng thắm, thắm thiết cho dù chàng rong ruổi khắp thế giới theo các chặng đua còn nàng lại có công việc người mẫu ổn định tại Tokyo, Nhật Bản.

Ở Jessica có sự kín đáo, nhẹ nhàng của người Á đông, có sự nóng bỏng của đàn bà châu Mỹ tổng hòa với sự hiện đại bởi gốc châu Âu.

Bạn gái xinh đẹp của Button chọn sống ở Nhật và phát triển nghiệp người mẫu tại xứ sở hoa anh đào

P class='Normal'>Tại chặng đua Grand Prix Nhật Bản, quê nhà Jessica tối nay, 'bông hồng lai' được mong đợi sẽ đem lại may mắn cho nhà quán quân F1 2009 bởi cũng tại chặng đua này năm ngoái, Button xuất sắc về đầu. /P>

Bạn gái của tay đua F1 luôn trở nên tâm điểm chú ý ở mỗi chặng đua trên khắp thế giới nhờ vẻ đẹp lai pha trộn giữa châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

Tuy nhiên, trông cô Jessica vẫn đậm chất Á đông.