Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Mix đồ đẹp như Miranda Kerr


1. Blazer

Có thể nói blazer là một kì tích trong làng thời trang hiện đại, từ một chiếc áo vest nặng nề, quy cách các nhà thiết kế đã sáng tạo nên một chiếc áo nhẹ nhõm, đơn giản với nhiều phong cách thời trang hơn. Blazer rất được lòng chị em vì đem lại cho bạn sự cá tính, lịch sự và cảm giác thoải mái khi mặc. Từ những shot hình thời trang cho đến style dạo phố, thiên thần Miranda đều rất sành điệu cùng blazer. Cô nàng kết hợp áo blazer với quần jeans khỏe khoắn, chân váy bút chì thanh lịch hay dịu dàng với váy xòe.

2. Tuxedo

Xuất xứ là một kiểu lễ phục của nam giới, giờ đây, tuxedo, với thiết kế dành cho phụ nữ khiến các quý cô thời trang vô cùng thích thú. Nhưng việc mặc trang phục tuxedo sao cho không bị trở thành thô và cứng nhắc là cả một nghệ thuật. Miranda Kerr là một ngôi sao đi đầu trong khuynh hướng này. Cô nàng gây ấn tượng với các loại tuxedo đuôi tôm, ngang lưng hay kể cả tuxedo dạng váy. Sự phối hợp với các phụ kiện thời trang nhỏ như những chiếc nơ, mũ cao bồi sẽ tạo cho bạn một phong cách hoàn hảo.

3. Đồng hồ cổ điển

Một phụ kiện nhỏ bé nhưng có sức mạnh tạo nên phong cách. Bạn có tin không? Hãy thử "học lóm" Miranda Kerr cách mix đồng hồ cổ điển với những bộ đầm hấp dẫn, trông bạn sẽ cá tính và trải qua hơn rất nhiều đấy!

4. Áo sơ mi với hàng cúc nổi

Áo sơ mi với hàng cúc nổi dễ khiến bạn can dự đến những chiếc sơ mi nam, nó đem lại cho các quý cô một phong cách chững chàng, đứng đắn và cũng rất thời trang. Miranda Kerr sở hữu một bộ sưu tập những chiếc áo như vậy. Đây cũng là một gợi ý rất “hay ho” cho những cô nàng công sở.

5. Giầy loafer

Giả dụ mùa thời trang trước là sự lên ngôi của giày brogues thì những đôi giày loafer đơn giản và thuận lợi lấy cảm hứng từ những đôi giày nam sẽ "thống trị" năm 2013. Đối với Miranda Kerr, giày loafer là thời trang dạo phố thân thuộc của cô với đầy những màu sắc, họa tiết khác nhau.

Bài:Hoàng Thị Thanh Hường

Ảnh: Tổng hợp từjustrared, style, allwomen

Bạn say mê thời trang, luôn cập nhật các tin và có cơ hội tham gia sự kiện xung quanh lĩnh vực này? Hãy gửi về cho chúng tôi những bộ ảnh phong cách của các ngôi sao mà bạn chụp được. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông báo xin gửitại đây