Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Vợ Sneijder: Thích quan hệ đồng giới và chơi "trò 3 người"

“Tôi từng ‘làm chuyện ấy’ với một cô gái. Tôi hơi hổ thẹn khi nhận điều đó”, Yolanthe Sneijder khai mạc cuộc giải đáp phóng vấn trên Grazia.


Khi được hỏi có muốn chơi “trò 3 người” (cùng chồng và một đàn bà khác) hay không, Yolanthe Sneijder tỏ ra rất thông thoáng.

“Wes (Sneijder) và tôi rất hạnh phúc về ‘chuyện ấy’ và chẳng cần thêm thứ gì hiện. Nhưng nếu muốn, tôi luôn sẵn sàng. Tôi luôn sẵn sàng đón chào điều đó. Tôi là một người cởi mở”.

Yolanthe Sneijder là diễn viên kiêm người dẫn chương trình lừng danh người Hà Lan. Cô quen biết Wesley Sneijder năm 2009 và làm đám cưới với cựu tiền vệ Inter một năm sau đó.

Yolanthe Sneijder có ý kiến khá thoáng về sex. Yolanthe Sneijder từng đóng một quảng cáo sex (mồi chài một thanh niên theo Đạo Hồi) khiến cộng đồng Hồi giáo khá thịnh nộ. Cô từng bị CĐV Galatasaray, phần lớn theo Đạo Hồi tẩy chay khi cùng chồng đến Thổ Nhĩ Kỳ.