Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

"Kẻ giấu mặt" bên trong vòng bụng ngấn mỡ.

Vòng bụng ngấn mỡ khiến chị em mất tự tín khi mặc những bộ cánh ôm sát thân thể

Hãy quan tâm đúng mức đến tình trạng mỡ thừa trong thân, không chỉ là vẻ thẩm mỹ của vóc dáng bên ngoài mà quan yếu hơn là những ảnh hưởng nghiêm trọng của chúng lên sức khỏe của bạn.

Những thủ phạm làm dày thêm lớp mỡ ở vòng 2

Về nguyên tắc, mỡ có thể điển tích ở bất kỳ nơi nào trong thân thể, tuy nhiên, chúng tuồng như yêu thích những khu vực ít được vận động như bụng, đùi… Một số thủ phạm sau đây là căn nguyên khiến mỡ tụ tập nhiều hơn ở vùng bụng:

Ăn vặt: không chỉ là một lề thói làm tăng thêm nguồn năng lượng nạp vào thân mà còn khiến nhiều người bỏ qua các hoạt động bổ ích khác, điều đáng nói là đa số những món ăn vặt khoái khẩu thường là những thức ăn chứa nhiều chất bột, đường, dầu mỡ. Ngồi một chỗ và ăn uống thiếu kiểm soát sẽ là cơ hội cho mỡ sinh ra và tụ hội về vùng bụng.

Ăn vặt và lười vận động khiến mỡ thừa tích trữ ngày càng nhiều

Ngồi nhiều và ít vận động: ít vận động làm giảm nguồn năng lượng tiêu hao đồng nghĩa với việc lượng mỡ tích lũy tăng lên trong thân, trong khi ngồi nhiều tạo điều kiện cho mỡ trữ về vùng bụng càng nhiều hơn.

Găng ngay: Cortisol là một hormone điều chỉnh quá trình chuyển hóa carbonhydrate. Khi gặp căng thẳng, stress, thiếu ngủ, cortisol làm tăng quá trình sản xuất glucose. Nếu chừng độ căng thẳng tăng lên, tình trạng sinh sản quá nhiều hormone này sẽ kích thích sự thèm ăn, song song luôn giữ mức glucose ở trạng thái khá cao trong máu. Nguồn năng lượng dư thừa sẽ là nguồn nguyên liệu để thân tổng hợp thành dạng năng lượng dự trữ dưới dạng là những mô mỡ.

Một số duyên cớ khác: di truyền, sử dụng thuốc tránh thai, thuốc chống trầm cảm cũng được xem là những nguyên cớ khiến thừa cân và béo bụng.

Mẹo vặt giúp đánh tan “mỡ bụng” hiệu quả

Vòng bụng là khu vực khá lỏng lẻo nơi mỡ dễ dàng tích lũy nhất vì đó là nơi không được vận động nhiều. Thành ra, để có được vòng eo thon gọn mang lại vóc dáng cân đối mà vẫn đảm bảo sức khỏe thì cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý phối hợp với thể dục thể thao, dưới đây là một số mẹo vặt giúp giảm nhanh vòng 2:

• Tránh xa “fast food”

Thực phẩm ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, bánh mì sandwich có chứa rất nhiều calo và chất béo không tốt cho sức khỏe. Những chất béo này khi được thân thể thu nạp sẽ tiến thẳng đến khu vực bụng và tích mỡ ở đó.

• Chia bữa ăn chính thành nhiều bữa nhỏ

Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày sẽ giúp bạn không cảm thấy đói, và tất nhiên sẽ ăn uống điều độ hơn, một bữa ăn nhẹ buổi sáng, một bữa ăn nhẹ buổi trưa (khoảng 9-10 giờ), bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều, bữa tối và nên ăn thật chậm để cơ thể có thời gian cảm nhận xem đã no chưa.

• Tạo bữa ăn nhiều màu sắc

Một chế độ ăn bao gồm các loại rau, củ, quả nhiều màu sắc khác nhau như cà rốt, rau bina, ớt, cà chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm mỡ bụng chóng vánh.

• Tuyệt đối không nhịn ăn

Vấn đề chủ chốt là bạn cần tuân theo một chế độ ăn uống hợp lý, mục đích để cắt giảm lượng calo dôi, không cấp thiết. Nhịn ăn hoặc ăn ít đi là tư tưởng sai trái của rất nhiều người muốn làm giảm mỡ bụng. Nhịn ăn vào buổi sáng chẳng thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà nó chỉ gây hại cho sức khỏe mà thôi.

• Duy trì vận động thân:

Tập nếp đi cầu thang bộ hàng ngày giúp giảm cân

Thay vì đến cơ quan bước vào cầu thang máy, nên chịu khó lội bộ chí ít 03 tầng mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ đáng kể. Cần áp dụng các bài tập bụng nhẹ nhõm trước lúc ngủ, mỗi lần tập mất 20 phút và chỉ cần 3 lần/ tuần là bạn đã có một vòng eo thon gọn và săn chắc.

Ngoài ra, bạn còn có thể phối hợp các phương pháp trên với các sản phẩm tương trợ giảm cân, giảm mỡ bụng song song giảm mỡ trong máu không chỉ giúp cho cơ thể bạn có một vóc dáng cân đối, thon gọn mà còn tránh được nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, áp huyết cao, tiểu đường, khả năng sản xuất, viêm xương khớp, ung thư …

Thông báo cho bạn:

TPCN viên giảm cân BVP có thành phần gồm 9 loại thảo dược quý từ thiên nhiên đượcViện Y dược khoa Dân Tộc chứng minh lâm sànggiúp giảm cân hiệu quả với 2 tác động:

• Giảm mỡ hình thể: Nhờ cơ chế tác nhiệt lượng chuyển hóa mỡ thừa, mang lại vóc dáng cân đối.

• Giảm mỡ trong máu: Hạ cholesterol và triglycerid, giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa,…

Viên giảm cân BVP được Khoa học chứng minh trên nghiên cứu lâm sàng giúp giảm cân, giảm mỡ máu, mang lại vẻ đẹp và sức khỏe.

Viên giảm cân BVP – Đẹp dáng, khỏe người

Tổng đài tham vấn: 1800 8086

Website:http://www.Bvpharma.Com.Vn

Xem thêm thông báotại đây.