Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Phái mạnh đưa chuẩn về phong cách gợi cảm của nữ giới (P2)

6. Trang phục nhấn nhá vòng 3


Thực chất, vòng 3 đẹp mới là điểm trông hấp dẫn nhất đối với phái mạnh chứ không phải là vòng 1. Điểm lôi cuốn "chết người" này đến từ việc tạo nên đường cong chữ S thiên nhiên, hoàn hảo cho phái đẹp. Và hiển nhiên, khi bạn tự tín diện những món đồ nhấn nhá vòng 3 như váy bodycon, quần skinny jeans hay chiếc quần shorts cạp cao khoe chân dài, vững chắc sẽ không anh chàng nào có thể rời mắt khỏi bạn. Tuy nhiên, bạn nên khôn khéo tuyển lựa Trang phục sao cho thích hợp với vóc dáng của mình nhất. Tỉ dụ như váy bodycon chỉ dành cho những cô nàng có thân hình chuẩn mực, còn nếu bạn sở hữu dáng người mảnh mai thì hãy "cải thiện" vòng 3 của mình bằng shorts cạp cao hay skinny jeans sáng màu nhé!






7. Váy xẻ tà


Chẳng cần chi tiết quá cầu kì, kiểu cách, váy xẻ tà vẫn luôn là món đồ "hút mắt" phát mạnh bởi nét quyến rũ tiềm ẩn lẫn với dáng vẻ nhẹ nhàng, nữ tính mà nó mang lại cho các quý cô. Phái mạnh thường tự nhận rằng họ cảm thấy hoàn toàn bị chinh phục pha lẫn với "tò mò" trước chi tiết vạt xẻ cao, khoe đôi chân thon thả của phái đẹp theo cách khá kín đáo, tinh tế.









8. Giày mũi nhọn cao vừa phải


Giày mũi nhọn từ lâu đã trở thành món đồ "quyền lực" đối với phái đẹp. Đó là bởi nó vừa tạo cho các quý cô dáng vẻ thanh thoát, sang, lại vừa giúp họ ghi điểm tuyệt đối trong mắt cánh mày râu. Quả tình, thật khó để chối từ trước vẻ đẹp vừa quyến rũ lại hợp thời trang đến như vậy. Tuy nhiên, điều đó chỉ có xảy ra khi các quý cô chọn những đôi giày có độ cao vừa phải. Nên, thay vì những đôi "cà kheo" lêu đêu, hãy tiết chế chiều cao gót giày ở khoảng 5 - 7 cm thôi bạn nhé!






9. Trang phục lộ xương quai xanh


Phái đẹp thường mắc sai trái khi nghĩ rằng phải sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mới là quyến rũ. Thực chất, sự hấp dẫn có thể đến từ những điều vụn vặt nhất, như làn da trắng, chiếc cổ cao, bờ vai thon hay phần xương quai xanh ẩn hiện đằng sau những lọn tóc bay nhẹ nhõm. Rất nhiều quý ông đã phải công nhận rằng khi các quý cô mặc áo quây, áo ba lỗ cổ rộng... Để lộ xương quai xanh mảnh dẻ của mình, họ đã thật sự bị "hớp hồn" chỉ bởi chi tiết rất nhỏ đó.







10. Y phục chất liệu voan, lụa mềm mại


Nhẹ nhõm và cực kì nét nữ tính, đó chính là những gì đàn ông nhìn thấy ở nữ giới mặc những chiếc váy voan hay lụa mềm mại. Có thể nói, chất liệu bay bổng này luôn khiến phái đẹp thu hút hơn gấp bội, nhất là khi diện cùng những món đồ nền nã khác như giày mũi nhọn hay mái tóc buông dài bềnh bồng. Tuy nhiên, bạn nên để ý về độ nhăn của lụa hay mức độ xuyên thấu vừa phải của voan để tránh gây "nóng mắt" và phản tác dụng nhé!



11. Dáng người đầy đặn


Tất nhiên, chúng tôi không hề nói đến sự thừa cân, mà chỉ muốn nhấn mạnh đến vóc dáng đầy đặn, tràn sinh khí. Thực tại, trong khi nhiều quý cô bị ám ảnh bởi việc ăn kiền khi cho rằng thân hình "mình hạc xương mai" giống các siêu mẫu thế gới sẽ giúp họ hấp dẫn hơn cả, thì phái mạnh lại thấy lung tung khó hiểu với ý kiến này. Phần nhiều các quý ông đều cảm thấy bị suýt và mê mệt với thân hình "có da có thịt" hơn là những "que củi di động".