Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Sao Việt muốn “lột xác” là phải… lột đồ?

Tóc Tiên

Nguyễn Khoa Tóc Tiên hay còn biết đến với nghệ danh Tóc Tiên (SN 1989), được khán giả Việt biết đến từ năm 13 tuổi khi đoạt giải nhất cuộc thi “Yo! Cùng mơ ước xanh”. Năm 16 tuổi, cô trở nên bộ mặt ấn tượng của cuộc thiNgười đẹp qua ảnh.

Thời kì gần đây, Tóc Tiên đôi khi xuất ngày nay các sàn diễn trong nước, nhưng không còn là cô bé hồn nhiên, ngây thơ ngày nào. Thay vào đó, Tóc Tiên “lột xác” với một hình ảnh trưởng thành và gợi cảm hơn.

Tóc Tiên khai thác triệt để sức hấp dẫn từ “ngôn ngữ” thân trên sân khấu.

Không chỉ ấn tượng bởi trang phục xuống phố, phong cách trên sân khấu của Tóc Tiên cũng gây ám ảnh không kém. Thời trang cô nàng tuyển lựa khoáng đạt và gợi cảm với áo crop top "lập lờ" eo con kiến, váy bó, cắt xẻ táo bạo, short ngắn...

Chọn lọc những thiết kế hở tối đa lưng và một nửa vòng 3, đôi lúc Tóc Tiên khiến người ta lo ngại sẽ có một sự cố "lộ hàng".

Tuy thế, Tóc Tiên chỉ được bình luận về phong cách thời trang quyến rũ chứ khán giả cũng chưa được thưởng thức sản phẩm âm nhạc thực sự ấn tượng nào của cô.

Thêm một bộ đầm bó khoe da thịt quá táo bạo của Tóc Tiên.

Chi Pu

Hotgirl Chi Pu từng được nhiều bạn trẻ hâm mộ bởi nụ cười tươi sáng, tính cách thân thiện và sở hữu phong cách thời trang vừa trẻ trung, năng động và có phần "nghịch". Chi Pu dần có những thay đổi bất ngờ, lột trở nên nữ tính, quyến rũ và có phần bí ẩn thời kì qua.

Bức ảnh "nóng" của hotgirl Chi Pu.

Mới đây, một bức ảnh “nóng” của hotgirl Chi Pu được tung lên mạng xã hội facebook và truyền một cách chóng mặt. Trong ảnh, Chi Pu chỉ mặc độc nhất chiếc áo khoác jeans, tay giữ cổ áo để lộ vòng 1 hớ hênh.

Hotgirl này sớm lên tiếng thanh minh, bức ảnh xuất phát từ hậu trường buổi chụp poster bộ phim điện ảnh mà cô đang tham dự. Khẳng định đây là sự cố ngoài ý muốn, tuy nhiên, cô hotgirl này cũng không quên hé lộ một đôi thông báo úp mở về vai diễn trong phim mới. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng việc để lộ bức hình hậu trường này nằm trong kịch bản PR và không quá mới lạ trong giới showbiz Việt.

Phương Linh

Phương Linh nổi lên trong làng nhạc Việt kể từ sau khi dự chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2005. Với chiến thắng giải Nhì của dòng nhạc nhẹ, cô gái nhỏ nhắn đến từ Thanh Hóa bắt đầu theo đuổi dòng nhạc Pop nhẹ nhàng. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, ngoại hình cân đối cùng giọng hát mượt mà, đầy nội lực, cô ca sĩ trẻ dần vươn lên trong showbiz và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Hình ảnh Phương Linh dịu dàng trước đây.

Phương Linh của ngày nay, trên sàn diễn với áo trong, khoe trọn vòng 1 và áo bra silicon.

Dần từ biệt phong cách dịu dàng, nữ tính, Phương Linh tìm đến những bộ y phục ôm sát, hay khoét xẻ khoe đường cong gợi cảm của thân thể. Và bất chợt, Phương Linh như bóc trong một hình tượng mới với tóc tém. Đặc biệt, thời kì gần đây, cô “chuộng” mốt váy áo trong suốt… khi biểu diễn trên sàn diễn và dự tiệc khiến nhiều người không khỏi bất thần.

Sự đổi thay chóng vánh, táo tợn này là bước mở màn cho một dự kiến mới, hay Phương Linh cũng đang không thoát khỏi “cơn lốc cởi, hở” để làm mới mình của V-biz. Đó là câu hỏi khiến nhiều người mến mộ quan tâm.

Angela Phương Trinh

Trở thành người của công chúng từ rất sớm bằng hình ảnh thuần khiết, hồn nhiên, nhiều ca sĩ nhí, hay hotgirl Việt có vẻ khá chật vật để khẳng định mình đã trưởng thành. Chụp hình gợi cảm, mặc xống áo kiệm vải xuất hiện trước công chúng sớm được các nàng phá hoang triệt để.

Angela Phương Trinh (SN 1994) được biết đến từ một nữ diễn viên nhí, xinh đẹp và có thiên tài diễn xuất. Angela Phương Trinh khá thành công trên phim ảnh với hơn 40 vai diễn từ năm 7 tuổi. Gần đây, cô nàng lại lấn sân đi hát, đồng thời “bóc” hoàn toàn với phong cách thời trang sexy, hở hang táo tợn.

Hình ảnh Angela Phương Trinh trong sáng.

Angela Phương Trinh luôn tận dụng tối đa những đường cong cơ thể, trong những bộ ảnh bốc lửa, khi tham dự những sự kiện giải trí sôi động, hay cả trong những khoảnh khắc đời thường. 20 tuổi, Phương Trinh vượt xa các "đàn chị" về sự sexy đến táo tợn, dám cởi, dám hở cả trên sân khấu.

Phương Trinh bốc lửa bên siêu xe với chiếc váy hở trên, ngắn dưới.

Không phản đối việc Phương Trinh muốn thoát khỏi hình ảnh “bà mẹ nhí”, nhưng chứng tỏ sự trưởng thành bằng những bộ hình mát mẻ và ăn mặc hở hang trình diễn trên sàn diễn khiến Phương Trinh bị dư luận lên án gay gắt.

Đổi thay hình tượng, làm mới bản thân đó là những điều cần thiết trên con đường phát triển của mỗi ca sĩ, hotgirl. Nhưng nếu sa đà, lợi dụng vẻ đẹp hình thức không khéo các ca sĩ lại tự làm giảm đi “ấn tượng nhân tài” của mình đã gây dựng trước đó trong lòng công chúng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)