Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Trương Quỳnh Anh khen chồng ngoan mới thêm nhất showbiz.

Làm mẹ ở tuổi còn khá trẻ, chị có gặp khó khăn gì không?  Ai cũng có sẵn bản năng làm mẹ, lần trước tiên nhìn thấy đứa con bé bỏng của mình thì cái bản năng ấy trỗi dậy

Trương Quỳnh Anh khen chồng ngoan nhất showbiz

Tuấn kiệt và sự nuốm của nghệ sĩ không còn được trân trọng như ngày xưa nữa.

Ba mẹ tôi dù rằng “buộc” phải chiều theo niềm ham mê của con gái nhưng không ngừng nhắc nhỏm tôi phải sống sao cho đúng, đừng vì những hào quang ảo mà đánh mất giá trị thật của mình.

Có con rồi không thể thoải mái chạy show như ngày xưa được nữa, đi đâu cũng chỉ muốn mau về với con. Gợi cảm, quyến rũ cũng là hình ảnh mà tôi đang muốn hướng tới. Những người thông thường không có tuấn kiệt gì nhưng bị hào quang của nó hấp dẫn cũng tìm đủ mọi cách “nhảy” vào.

Để có được những điều đó thì mình phải cụ không ngừng. Mặc dù Shushi ( tên gọi ở nhà của con trai Trương Quỳnh Anh- Pv) có bà nội chăm chút, nhưng chúng tôi có quy ước, luôn phải có một người ở nhà với con để bé không thiếu vắng tình thương của bố mẹ. Tôi đi diễn lúc nào mẹ cũng đi theo cho tới khi tôi quen Tim.

Theo tôi nghĩ, khi đã hóa thân vào nhân vật thì lúc đó mình không còn là mình nữa, tất nghĩ suy, hành động đều là của nhân vật nên dù có đóng với chồng hay đóng với bất cứ ai cũng như nhau thôi. Đó chính là tình cảm của khán giả, tôi muốn khán giả cùng khóc cùng cười với mình trong từng vai diễn, Tôi muốn nhìn thấy những tràng pháo tay của khán giả khi mình xuất hiện trên sàn diễn ca nhạc.

Những ngày đầu thì còn lóng ngóng, nhưng cả tôi và Tim đều thích nghi rất nhanh vai trò mới của mình. Sắp tới chị có kế hoạch gì mới không?  Tôi vừa hoàn tất xong một bộ phim điện ảnh và chuẩn bị ra mắt MV “  Đằng sau giọt nước mắt”.

Sau một thời gian dài vắng bóng, quay trở lại showbiz chị thấy có dễ dàng bắt nhịp lại không?  Showbiz hiện phức tạp quá, mọi thứ cứ hỗn loạn hết cả lên. Từ đâu mà chị có được những suy nghĩ chin chắn và sâu sắc như vậy khi tuổi đời còn khá trẻ?  Tôi nghĩ đó là do nền tảng giáo dục của gia đình.

Sắp tới khán giả lại được thấy sự kết hợp của cặp đôi Tim- Trương Quỳnh Anh trong series phim truyền hình ăn khách “Trở Về” của đạo diễn Việt Trinh?  Vâng, sau bộ phim điện ảnh  “Bóng ma học đường”  thì đây là lần trước tiên Tim và Trương Quỳnh Anh cùng tham gia một bộ phim.

Đó là bước ngoặc lớn trong cuộc đời của một người nữ giới. Thu Trang. Showbiz ngày một mất đi sự lung linh vốn có. Nghe đâu chị đang có những định hướng mới cho con đường sự nghiệp của mình vì dạo này chị luôn xuất hiện với hình ảnh rất gợi cảm hấp dẫn?  Hình ảnh ngây thơ tinh khiết ngày xưa không còn hợp với tôi nừa vì tôi đã làm mẹ

Trương Quỳnh Anh khen chồng ngoan nhất showbiz

Ngoài lúc đi diễn, anh ấy dành hết thời kì cho gia đình, Tim yêu con vô cùng, bất cứ trò gì mà làm cho Shushi vui anh sẵn sàng làm ngay.

Hơn nữa, tôi còn có sự viện trợ rất lớn của bà nội Shushi, bà từng là hiệu trưởng trường măng non, bây giờ về nghỉ hưu để trông cháu. Đóng phim phim chung với chồng, cảm xúc của Quỳnh Anh có gì đặc biệt không?  Khi đóng “  Bóng ma học đường  ” thì cả hai phối hợp với nhau rất tốt, còn bây giờ thì không biết thế nào nữa, vì đã hiểu nhau quá rồi ( Cười).

Hiện cũng vậy, tôi đứng ngoài sự tranh giành, đua tranh, được sống với nghề là thấy hạnh phúc rồi. Bà thương tôi giống như con gái của mình vậy. Hai vợ chồng tôi chỉ cần một tuần để cùng đọc kịch bản và quyết định thu xếp lại lịch làm việc để tham dự   “  Trở về 3”. Tôi thấy mình ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn. Thời gian tới, tôi hoãn lại mọi kế hoạch để tụ hợp vào bộ phim  “Trở về 3  ”.

Nếu mấy năm về trước cũng giống như thế này thì chắc tôi không có cơ hội chen chân vào showbiz đâu. “Gái có công thì chồng chẳng phụ”, tôi tin sự cố gắng của mình sẽ không uổng phí. Cũng may chị Việt Trinh cũng có con nhỏ nên chị rất thấu hiểu “nỗi khổ” này, những cảnh phải quay ở xa thì sẽ quay tuần tự từng người một, còn những cảnh quay chung thì chỉ quay xung quanh thành thị.

Chừng như chị hơi bất mãn?   Không đến nỗi bất mãn, nhưng tôi cảm thấy hơi buồn vì showbiz hiện thời không còn là thế giới của những người làm nghệ thuật nữa.

Bà hiểu rất rõ cách coi ngó bé từ thể chất lẫn ý thức, những gì tôi không biết thì hỏi mẹ chồng. Giữ chân một anh chàng đào hoa như Tim có khó không?  Biết nói thế nào bây giờ, nếu tôi nói Tim là người ngoan nhất showbiz thì mọi người có tin không? Những điều trước kia thì tôi không biết, nhưng từ khi quen nhau tới giờ chưa lúc nào tôi cảm thấy hối hận về sự lựa chọn của mình.

Những gì mọi người lo âu khi biết chị quyết định gắn bó thế cuộc mình với Tim có vẻ như hơi thừa?  Tôi không dám nói trước điều gì về mai sau, nhưng hiện giờ thì tôi đang hạnh phúc.

Vậy làm thế nào chị giữ được lòng yêu nghề?  Tôi thường tự hỏi, điều gì làm mình hạnh phúc khi làm nghệ thuật. Tôi vốn là người không có nhiều tham vọng, đi theo nghệ thuật vì ham. Cả ba và mẹ đều đi đóng phim, ai sẽ chăm nom em bé?  Đây là vấn đề cực kỳ đau đầu ( cười), chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này trước khi quyết định nhận lời tham gia phim.