Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Tin quốc mới cập nhật tế trổi trong tuần từ 25 - 31/7/2011.

Còn Google thì mới đây đã tạo ra một trang “Có gì mới ở Google+” thuộc phần thông tin trợ giúp của mạng tầng lớp này. 9. IPad bất bại?: Như kịch bản của một bộ phim cao bồi miền Tây, iPad tính sổ sạch đối thủ. Facebook quyết giành người dùng doanh nghiệp với Google+: Trong khi Google tiếp tục phát triển phiên bản Google+ cho doanh nghiệp, đại kình địch Facebook đã tung ra "Facebook for Business", một trang chỉ dẫn doanh nghiệp khai phá Facebook cho mục đích kinh doanh.

Đây là lần cập nhật lớn đầu tiên cho tiếng nói lập trình sau hơn 5 năm. 8. Đạo quân máy tính bảng Android nối nhau mất hút, RIM PlayBook “chết” ngay khi chào đời… Theo nhà nghiên cứu độc lập John Gruber, iPad đến tay người dùng nhiều gấp 24 lần tablet Android. Trong lĩnh vực sinh sản kinh dinh điện thoại sáng dạ, Apple là số 1 nhưng có khoảng cách rất nhỏ so với Samsung ở vị trí thứ 2.

Nhưng chỉ 1 ngày sau, Apache và Oracle đã cảnh báo nhiều lỗi nghiêm trọng trong Java 7. 2. 6. Apple là nhà sinh sản số 1, Android là hệ điều hành số 1: Hệ điều hành Android của Google vẫn dẫn đầu trong cuộc đua cai trị thị trường điện thoại sáng dạ của Mỹ, đứng trên cả Apple, RIM và vượt lên khá xa so với các hệ điều hành khác.

3. Công ty cho biết, quá trình cập nhật Google Apps vẫn đang tiếp diễn. Oracle phát hành Java SE 7: Oracle đã tung ra Java SE 7 (Java Platform Standard Edition 7), hôm thứ Năm 28/7/2011 công ty thông tin. Những hình ảnh sau do một người đọc cung cấp cho trang 9to5Mac và cho rằng đó có thể là iPhone 5. Đây cũng là phiên bản Java SE trước hết được phát hành dưới sự quản lý của Oracle.

10. Internet cũng khó bỏ như thuốc lá, rượu: Bạn sẽ sống thế nào nếu rời bỏ kết nối Internet - không bạn bè trên Facebook hay Twitter, không đọc tin hay mua sắm online - trong vòng một ngày? Có người cho rằng “mất mạng” trong một ngày cũng giống như “ác mộng” hoặc giống như bị chặt tay đi vậy.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của iPhone 5?: Càng gần đến ngày ra mắt iPhone 5, các tin đồn về sản phẩm này càng dày đặc (theo một tin đồn, iPhone 5 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 tới). Trào lưu lỗi kỹ thuật trên các sản phẩm công nghệ mới?: Ngày càng có quá nhiều sản phẩm công nghệ mới ra mắt mà chưa hề được trang bị tính năng đủ tốt để có thể hấp dẫn với số đông người tiêu dùng.

5. Gmail thêm nhiều tính năng mới: Google tận dụng sự ra mắt của dịch vụ mạng từng lớp Google+ để “chỉnh trang” cho Gmail. 4. Người ta còn dự đoán dạng hình iPhone 5 qua mẫu vỏ bị rò rỉ. Nhân viên cũ tiên đoán Nokia sẽ chết: Một viên chức cũ của Nokia, hiện là nhà tham vấn và tác giả của nhiều cuốn sách, cho rằng Nokia chọn sai đường và lãnh đạo Stephen Elop đang phá hoại một thương hiệu hàng đầu thế giới.

7.