Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Những màu móng trội tin cuối hè

Màu tím nhạt

Nhẹ nhõm và mộng mơ, màu tím nhạt có thể được sử dụng để làm đẹp trong mùa hè cho tới khi sang thu. Bạn nên phối hợp chúng với những bộ váy áo nữ tính và cổ điển. Hơn thế, sắc tím hạp với mọi tình cảnh mà bạn tham dự từ ngày thường, công sở cho tới những bữa dạ tiệc.

Hồng phấn

Màu hồng phấn thực thụ dành cho những cô nàng tươi trẻ và tinh khiết trong mọi hoàn cảnh. Sắc màu này cũng phù hợp với mọi màu da và màu y phục khác nhau.

Màu xanh trời nhạt

Màu xanh da trời nhạt tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho cả người dùng và người đối diện. Nhờ sắc màu sáng, nó "hợp cạ" với mọi phong cách thời trang khác nhau trong nhiều cảnh ngộ.

Xanh thiên thanh

Màu xanh thiên thanh tạo điểm nhấn hơn cho bộ móng của bạn mà vẫn thật nữ tính, dễ chịu. Đây là màu sắc dành riêng cho những ngày nghỉ ngơi bên bãi biển xanh như ngọc. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng có thể kết hợp sắc màu này với những bộ y phục công sở nghiêm trang.

Đỏ cam

Nhắc tới mùa hè không thể thiếu màu đỏ cam chói chang và nóng bỏng. Màu sắc này thích hợp nhất với những nàng sở hữu làn da rám nắng bởi chúng sẽ giúp da trông sáng mà vẫn thật quyến rũ. Bạn có thể kết hợp màu đỏ cam với những bộ bikini hay những bộ váy maxi tối màu bên bờ biển trong những ngày hè cuối.

Màu vàng chanh

Không thể không kể tới màu vàng chanh trong những màu sắc móng dành cho mùa hè. Màu sắc rỡ này sẽ làm tôn lên những làn da trắng nõn của chị em. Bạn nên bắt cặp chúng với những bộ trang phục tối màu để tạo sự tương phản rất thú.

Màu xanh nõn chuối


Không phải cô nàng nào cũng đủ kiêu dũng để thử sức với màu xanh nõn chuối trên ngón tay. Tuy nhiên, sắc màu này khi phối hợp với những bộ đồ tối màu cũng rất qua và nổi bật. Nên chi, bạn có thể sử dụng màu xanh này khi tới công sở hay tham gia dạ tiệc những ngày cuối hè.

Lan Anh

Biên dịch từAllwomenstalk

Hãy san sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với bạn đọc Đẹp Online bằng cách gửi thông báo, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạntại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.