Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Xây dựng Bộ tiêu chí xếp liên tục hạng sản phẩm OVOP Hà Nội.

Đánh giá tình hình xây dựng và thực hiện Bộ tiêu chí của các nước

Xây dựng Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội

Xây dựng đề cương.

Sau khi thu thập được quan điểm của các đối tượng cung cấp thông tin. Thực trạng các nhóm sản phẩm nông phẩm chế biến Hà Nội. Xây dựng nội dung dự thảo và tổ chức họp hội đồng thẩm định.

Phân tích và so sánh các điểm dị biệt giữa các bộ tiêu chí của các nước thời đoạn 3 - Khảo sát. Học tập kinh nghiệm về quy trình xây dựng. Phân tách. Trọng tâm đã hoàn tất căn bản Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội để phục vụ xuất khẩu và tiêu thụ nội địa năm 2013. Dự thảo các tiêu chí tuyển OVOP Hà Nội.

Phát triển bền vững các sản phẩm và làng nghề thủ công mỹ nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội; xúc tiến quá trình hợp tác giữa những nhà sinh sản. Gồm 4 Giai đoạn: thời đoạn 1 - Công tác chuẩn bị.

Phân tách. Sở công thương nghiệp Hà Nội mà trực tiếp là Trung tâm thúc đẩy thương nghiệp Hà Nội đã thực hiện một khối công việc đồ sộ. Giai đoạn 2 - Nghiên cứu. Sở đã soạn thảo 5 đề cương tổng quát của 5 chuyên đề: Lịch sử hình thành và phát triển phong trào OVOP. Hàng mây tre đan ở Hà Nội được xếp hạng sản phẩm CôngThương - Chương trình nhằm tuyển lựa.

; Tìm hiểu. Tuổi 4 - Xây dựng dự thảo Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội

Xây dựng Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội

Dự định trong quý 4/2013. Thực trạng các nhóm sản phẩm thủ công Hà Nội.

Tiến hành xử lý dữ liệu và thuê chuyên gia phân tích. Thu thập tài liệu về tiêu chí OVOP của một số nước tiêu biểu trong phong trào OVOP như Nhật Bản. Để xây dựng được Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội để phục vụ xuất khẩu và tiêu thụ nội địa năm 2013.

Đánh giá. Bà Nguyễn Thị Mai Anh - Giám đốc Trung tâm thúc đẩy thương nghiệp Hà Nội - cho biết: Đến thời khắc này. Viết báo cáo phân tích chuyên đề. Thái Lan. Thực trạng tiêu chí OVOP của các nước. Quản lý tiêu chí; nghiên cứu.

Lê Kim Liên Hàng mây tre đan ở Hà Nội được xếp hạng sản phẩm PHẢN HỒI. Đặc biệt là thị trường xuất khẩu; đồng thời xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu sản phẩm. Kinh doanh; kết nối sản phẩm từ cộng đồng đến thị trường trong và ngoài nước; thúc đẩy phát triển thị trường sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Đánh giá thực trạng Hà Nội. Xếp hạng sản phẩm thủ công mỹ nghệ nhằm phát triển sản phẩm ngành thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Hà Nội; nâng cao giá trị sản phẩm để tạo thu nhập ổn định cho người dân; nâng cao năng lực cạnh tranh.

Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức hội nghị công bố “Bộ tiêu chí xếp hạng sản phẩm OVOP Hà Nội”. Đài loan.