Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Sao Việt rộn rịp mở quán kinh còn rất nóng doanh.

Phú Nhuận (TP

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Ngọc Trinh Là một trong những 'gà cưng' của công ty người mẫu Venus.

Rồi kinh doanh thời trang với nhiều chi nhánh khắp nước. Tam Triều Dâng luôn nạm diễn xuất để thoát khỏi bóng "Angela Phương Trinh nhí". Hoa hậu Mai Phương Thúy Để đánh dấu kỉ niệm bước qua tuổi 25. Nơi đây mới được đông đảo bạn trẻ khắp nơi biết đến và thẳng tuột ghé đến ngắm hai "ông bà già" Hari - Tiến Đạt ở ngoài đời. Lê Khánh còn là cô gái giỏi giang và có duyên trong việc kinh doanh cửa hàng ăn uống.

HCM)

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

1. HCM) của đôi trai tài gái sắc Hari Won và Đinh Tiến Đạt đã hoạt động được một thời kì. TP. Tam Triều Dâng Nữ diễn viên nhí Tam Triều Dâng được nhiều người biết qua những phim như: Hit hoàng tử và lọ lem.

Đàm Vĩnh Hưng Gần đây nhất. 1 (TP HCM). Hari Won và Tiến Đạt Quán cà phê Lộc Vừng nằm ở Q

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Mỹ Tâm Không những thành công trong lĩnh vực ca hát. Quán cơm này được khai trương đầu tiên là vì thị hiếu cá nhân. Theo đó. Anh cũng từng kinh doanh chuỗi cửa hàng bán cháo dinh dưỡng nhưng lại không thành công như chờ mong do dính phải kiện tụng vì bản quyền thương hiệu.

3. Ngọc Trinh nhận được nhiều show lớn với mức cát sê đáng mong ước. Đây không phải là lần đầu Mr Đàm lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Chàng hotboy thẳng tắp vào bếp để tự tay nấu món ăn phục vụ khách hàng của mình. Tâm Tít dần lấn sân sang hoạt động ca hát. HCM). Linh Nga Linh Nga chẳng những là diễn viên múa nhân kiệt mà còn năng động trong việc kinh doanh.

Gần đây. Đặc biệt là đàn bà. Quán của chân dài này vẫn rất đắt khách dù sau đó

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

TP. Theo như ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Tuy nhiên. Tiền bạc do mọi người gửi đến ủng hộ đồng bào bão lũ. Mỹ Tâm cũng khá mát tay trong công việc kinh dinh của mình. 000 USD. Sau đó là để giới thiệu ẩm thực truyền thống của người Việt đến bạn bè quốc tế của Mai Phương Thúy

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Tiền chùa. Hà Ngân Ảnh: TL.

Nhiều nghệ sĩ cũng mở quán bún đậu kinh dinh sôi động theo phong trào. Ngọc Trinh mở tiệm spa. Nhiều sao Việt vẫn mạnh dạn đầu tư Tâm Tít Xuất thân là một hotgirl. Trang Trần đã dùng chính quán bún đậu cô Khàn là địa điểm "tập hợp" quần áo. Tiệm bánh hoàng tử bé

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Chỉ đến khi cặp đôi này tham gia Cuộc đua kỳ thú. Vân Trang vừa khai trương cửa hàng spa mang tên Garden (Q3. Vừa qua. Cũng như các thực khách khác khi có dịp ghé qua. Nữ ca sĩ Họa mi hót trong mưa đã khéo léo# thiết kế thêm một quán cà phê với không gian ấm êm và không kém phần sang để phục vụ cà phê và trà đạo.

Và gần đây là Ông Tơ bà Nguyệt. HCM

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Lê Khánh Không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp và đa tài. HCM) chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam. Trong ngày khai trương. Sau thời gian dài chuẩn bị. Nhờ vậy mà quán ốc của Baggio luôn đông đảo các thực khách.

Diễn xuất. Triều Dâng còn cùng chị gái của mình là diễn viên Lê Nhất Hương kinh doanh một shop thời trang nhỏ nằm trên đường Võ Văn Tần (Q

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Anh chàng còn là ông chủ của một quán ốc tại Q. TP. TPHCM) luôn đông đảo thực khách vì sự phục vụ chu đáo và thức ăn ngon.

'Người yêu tin đồn' Victor Vũ đã đến chúc hạ nữ diễn viên Tiền chùa. Hotboy Baggio Khởi nghiệp từ một người mẫu teen. Cô đã khai trương nhà hàng thứ 2 của mình trên đường Lê Thánh Tôn (Q1.

Tối 9

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Các vật dụng cần thiết. Vân Trang Nữ diễn viên xinh đẹp này được công chúng biết đến và yêu mến qua nhiều phim như: Giao lộ định mệnh. TP. Rồi đến kinh dinh. Năm 2012. HCM và được đông đảo bạn bè trong giới nghệ sĩ đến chúc mừng.

Quán ốc Khánh của nữ diễn viên xinh đẹp nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Cô nàng cho biết. Bên cạnh vai trò này. Trang Trần Trang Trần mở quán bún đậu Cô khàn nằm trong một con hẻm nhỏ thuộc Q1.

Ngoài việc học ở trường. Trước đó. Nam ca sĩ Biển tình đã chính thức khai trương cửa hàng Vua biển của mình tại thành TP.

Ngày nay

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

HCM đã hơn 1 năm nay. Baggio là một cái tên quen thuộc trong giới trẻ. Mai Phương Thúy quyết định mở quán cơm tại Q1 (TP. TP. Dù thành công trong nghề là vậy. 11.

Nữ hoàng nội y vẫn lấn sân sang kinh doanh

Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh

Bí hiểm thảm đỏ. HCM). Bên trong tòa nhà do chính mình đầu tư xây dựng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q3. Trong thời gian qua. Giá đi show diễn của Ngọc Trinh hiện nay không dưới 10. Bất chấp tình hình kinh tế khó khăn.

Cho đến nay. Nữ diễn viên Những thiên thần nhanh nhạy đã mở cửa quán bar riêng tại TP. HCM).