Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bàn giao nhà liên tục nghĩa tình cho công nhân.

Đây là việc làm mang ý nghĩa hết sức sâu sắc

Bàn giao nhà tình nghĩa cho công nhân

Ngày 6/9/2013 gia đình chị Lê Thị Hà đã tiến hành khởi công xây dựng ngôi nhà. Sau khi nhận được sự viện trợ từ các cấp.

Số tiền còn lại gia đình đã được anh em họ hàng và một số gia đình hàng xóm cho vay để xây dựng hoàn tất. Đến ngày 10/11/2013 căn nhà cơ bản hoàn thành với tổng kinh phí thực hiện xây dựng lên tới trên 122 triệu đồng.

Số tiền tuy tương trợ tuy không lớn nhưng là động lực để gia đình làm mới lại căn nhà. Xí nghiệp chuyên chở đường sắt đã phối hợp với Công đoàn Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên yêu cầu Tổng công ty Thép tương trợ 30 triệu đồng cho chị Lê Thị Hà để xây dựng nhà ở.

CôngThương - Trong chương trình hỗ trợ kinh phí cho Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên xây nhà giúp CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn năm 2013. Kim Tuyến Tại lễ bàn giao nhà Công đoàn Tổng công ty Thép tặng quà cho gia đình chị Hà. Ngoài số tiền 30 triệu đồng là kinh phí hỗ trợ từ Tổng công ty Thép

Bàn giao nhà tình nghĩa cho công nhân

Tại lễ bàn giao nhà Công đoàn Tổng công ty Thép tặng quà cho gia đình chị Hà. Chỉ sau 64 ngày thi công. Số tiền này được trích từ quỹ từng lớp từ thiện của Tổng công ty Thép. Một nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam.

PHẢN HỒI. Yên tâm làm việc để đóng góp vào sự phát triển chung của xí nghiệp cũng như Công ty cổ phần đanh thép Thái Nguyên. Bộc lộ truyền thống “Tương thân tương ái”. Góp phần ổn định cuộc sống. Được biết.