Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo.

Việc hạ độ tuổi kết hôn của nam từ 20 tuổi xuống đủ 18 tuổi là ăn nhập với thực trạng về thể chất cũng như về tâm sinh lý của lứa tuổi thanh niên hiện

Cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo

Cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo biểu thị tính nhân văn. Bước đi hợp. Tuy nhiên. Quy định rõ hơn về mang thai hộ Dự thảo Luật quy định cấm mang thai hộ vì mục đích thương mại. Như vậy. Cân nhắc. Cộng đồng người đồng tính dưới nhiều hình thức khác nhau cũng đã biểu lộ mong muốn được Nhà nước công nhận và bảo vệ quyền được sống theo bản dạng giới.

Việc dìm hay không nhận hôn nhân của họ cũng cần phải được xem xét. Hiện mới chỉ có 16 nước xác nhận hôn nhân giữa những người cùng giới tính; 17 nước dù rằng không dấn hôn nhân nhưng đã dấn việc chung sống có đăng ký kết hợp dân sự giữa những người cùng giới tính.

Làm rõ và có các quy định cụ thể trong Dự án Luật để bảo vệ quyền lợi của người mẹ và con nít. Dự thảo Luật đã bỏ quy định về việc cấm kết hôn giữa những người cùng giới tính được quy định tại khoản 5 Điều 10 Luật Hôn nhân và gia đình hiện hành và thay bằng quy định mới là "quốc gia không dấn quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính".

Tạo cơ hội cho một số cặp vợ chồng được thực hiện quyền làm cha. Nữ phải "đủ 18 tuổi trở lên. Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội là cơ quan kiểm tra Dự án Luật có ý kiến rằng. Lê Văn Hoàng (đoàn Đà Nẵng) đề nghị ban soạn thảo cần tiếp kiến nghiên cứu. Trong đó ĐB Khúc Thị Duyên (đoàn thăng bình).

Bảo vệ quyền người mang thai hộ để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra. Nhiều ĐB. Làm mẹ. Không dấn quan hệ hôn nhân đồng giới ĐB Nguyễn Văn Tuyết (đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu) và Hồ Thị Thủy (đoàn Vĩnh Phúc) đều biểu thị sự tán đồng với quy định điều kiện tuổi thành hôn là nam.

ĐB cho biết. Ảnh: TTXVN Về quy định cấm thành hôn giữa những người cùng giới tính. Vấn đề chung sống với nhau như vợ chồng giữa những người cùng giới tính đang là vấn đề thực tế ở Việt Nam.

Qua trao đổi cũng có ý kiến cho rằng. Nhiều quan điểm đại biểu đồng tình với quy định này và cho rằng đây là một giải pháp mang tính nhân bản nhằm tạo điều kiện cho các cặp vợ chồng mà người vợ không thể mang thai và sinh con ngay cả khi áp dụng kỹ thuật hỗ trợ sản xuất có thời cơ để thực hiện được quyền làm cha.

Theo ĐB Nguyễn Văn Tuyết. Nhưng cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo. Cách xử lý vấn đề này như dự định trong Dự án Luật trình Quốc hội là thích hợp với thiên hướng chung của thế giới.

Trông coi trên nhiều khía cạnh khác nhau và phải có lộ trình. Hợp nhất của Luật Hôn nhân và gia đình với các quy định có liên hệ. Làm mẹ chính đáng. " Các quan điểm cho rằng quy định này đảm bảo tính đồng bộ. Đại biểu Quốc hội thảo luận trong giờ giải lao.