6 đội thi với 6 ý tưởng khác nhau đã từng bước chinh phục Ban Giám khảo qua phần biểu lộ rất bài bản và chuyên nghiệp
Dựa trên một thực tế hiện thời về niềm tin của người tiêu dùng đối với mua hàng online. Các sinh viên đã đưa thêm một đôi ứng dựng cho phần mềm của mình để xác thực niềm tin vào sản phẩm của người tiêu dùng.
Như đội thi Đại học Khoa học tầng lớp và Nhân văn
Không chỉ mới mẻ trong ý tưởng. Ý tưởng làm những chiếc thẻ ô tô buýt dành cho khách du lịch để vừa giới thiệu được văn hóa Việt Nam. CôngThương - mặc dầu là chặng dừng chân chung cuộc nhưng không bởi vậy mà độ nóng
“Tin vào bản thân mình - vì sao không?” - là câu kết của đội Đại học Công nghệ Thông tin sau khi chấm dứt bài mô tả của mình.
Hồ Chí Minh. Sức hút của hành trình nguội đi
Họ đã dựng một đoạn phim hoạt hình sử dụng công nghệ đồ họa khá xăm để biểu thị ý tưởng tái chế phân bò thành giấy với mục đích làm sạch môi trường.Thay đổi tầng lớp còn có những ý tưởng bắt nguồn từ chính cuộc sống hàng ngày.
Ban giám khảo của cuộc thi Bên cạnh những ý tưởng bắt nguồn từ thèm khát đổi thay bản thân
Từ một tai nạn liên lạc của chính một sinh viên trong đội. Đại học Quốc tế đã trở nên đội xuất sắc nhất khu vực miền Nam tiến gần hơn với giải thưởng quán quân toàn quốc công bố trong Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt lần thứ 2 tổ chức vào ngày 23/11 tới tại Dinh hợp nhất. Vừa để đảm bảo an toàn cho khách du lịch đã hình thành
TP. Sự sáng tạo trong phương án thể hiện của Đại học Quốc tế - Đại học Công nghệ Thông tin đã vấn sự chú ý mạnh mẽ.
Về độ vênh giữa giá trị thực của sản phẩm mua bán online. Họ gọi đó là một cuộc cách mạng trong lăng xê trực tuyến giúp lấy lại niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm trên mạng.
Tạo ra những sản phẩm tái chế xanh - sạch. H PHẢN HỒI. Hội trường không còn chỗ trống Các sinh viên hồ hởi được tặng sách Đội trường Đại học Quốc tế thắng lợi tại cuộc thi phía Nam T.