Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Không thể mới nhất buộc người dân mua bảo hiểm y tế.

Nhiều quan điểm cho rằng

Không thể buộc người dân mua bảo hiểm y tế

KHÔNG NÊN LUẬT HÓA LY THÂN Về vấn đề hôn nhân đồng tính.

Phải có giải pháp tạo sự đồng thuận và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT”. Không tán đồng. Phải cân nhắc việc bổ sung chế định này vào dự thảo luật vì chưa đủ căn cứ thực tế. Song việc chung sống như vợ chồng giữa những người cùng giới vẫn diễn ra.

Phải quy định rất chém với các tiêu chuẩn cụ thể. Chúng ta quy định không nhận nhưng cũng không can thiệp bằng những biện pháp hành chính vào cuộc sống của họ là giải pháp thích hợp”. ĐB Nguyễn Ngọc Phương (Quảng Bình) cảnh giác: “Nếu việc mang thai hộ xuất hiện nhiều yếu tố phản nhân đạo thì không nên đưa vào mà khuyến khích những người vô cơ nhận con nuôi”.

Chúng ta cũng cần phải tránh tình trạng lợi dụng ly thân để biến thành thân nhân “treo” mà đối tượng thiệt thòi là nữ giới và trẻ em”.

Nghiêm chỉnh để chỉnh đốn kịp thời những yếu kém này. Thậm chí có những trường hợp tổ chức lễ cưới công khai.

ĐB Nguyễn Văn Tuyết cảnh báo: “Ly thân là sự thỏa thuận mang tính tây riêng của hai vợ chồng. Song đa phần phụ nữ không có điều kiện về nơi ở mới sau khi ly thân cũng như ly hôn. Lại quá tải.

ĐB Lê Văn Hoàng (Đà Nẵng) lại đề nghị cân nhắc kỹ khi đưa quy định "quốc gia không xác nhận hôn nhân đồng tính" vào luật.

ĐB Mã Điền Cư (Quảng Ngãi) cho rằng: “ép là đúng. ĐB Nguyễn Thị Phúc (Bình Thuận) lên tiếng: “Quy định bắt là không hiệp. ĐB Khúc Thị Duyền (Thái Bình) cũng phản đối: “Dự luật nói ly thân là tình trạng vợ chồng không có bổn phận chung sống với nhau.

Có sức khỏe tốt phải mua BHYT. ĐB Trần Quốc Tuấn (Trà Vinh) nói: “chẳng thể buộc mọi người dân có thu nhập trung bình.

Dự luật không quy định chế tài cụ thể. Người ta không thích vào thì sao?”. Vì vậy. Về chế định ly thân. KHÓ ép MUA BẢO HIỂM Y TẾ Nội dung gây bàn cãi nhiều nhất trong dự thảo Luật sửa đổi. Do đó. Không nhất mực phải có sự can thiệp của tòa án. ”. Bổ sung một số điều của Luật BHYT là quy định buộc mọi đối tượng phải mua BHYT. PHƯƠNG MAI. Thái độ phục vụ xử sự của viên chức y tế còn vô cảm.

Không cố định đưa chế định ly thân vào trong luật”. Do vậy.

Thực tế đòi hỏi phải có những giải pháp quyết liệt. Vô bổn phận thì chính sách BHYT toàn dân chẳng thể thành công.

Cơ sở y tế chất lượng khám chữa bệnh kém như thế. Có trường hợp thách đố không bàn giao trẻ cho những người nhờ mang thai hộ hoặc có trường hợp bên nhờ không nhận lại đứa trẻ.

ĐB Khúc Thị Duyền cho rằng. Ghi nhận việc cho phép mang thai hộ là nhân văn. Vậy nếu người dân cố tình không mua thì làm gì?”. Ảnh minh họa. Dĩ nhiên. ĐB Nguyễn ngữ cảnh (Bình Định) cho rằng. Nguồn: Internet ĐB Lê Văn Hoàng đồng tình: “Quy định ly thân như dự thảo không góp phần ổn định gia đình mà còn làm suy yếu và dễ dẫn đến vỡ.

ĐB Nguyễn Văn Tuyết (Bà Rịa - Vũng Tàu) nói: “Pháp luật hiện hành cấm. Thắt mà không có chế tài thì sao khả thi? Nên giữ như hiện hành chứ không quy định cứng là tấm”.

ĐB Phương Thị Thanh (Bắc Kạn) đồng tình: “Tỷ lệ mua BHYT tình nguyện rất thấp. ”. Cửa quyền. Cần đăng ký với quốc gia để mang thai hộ và ban đầu chỉ cho phép làm ở những bệnh viện lớn. Người phụ nữ sẽ phải chịu ức chế và sức ép rất lớn nếu hài lòng ly thân”.

ĐB Tôn Thị Ngọc Hạnh (Đắk Nông) cảnh báo: “Việc thúc bách không phải buộc dân mua BHYT mà phải khắc phục những tồn tại hiện thời. Nếu y đức còn kém. Bà Duyền lo lắng: “Lúc đầu là nhân đạo nhưng về sau có thể mang thuộc tính thương nghiệp.

Kể ra bốn duyên do khiến quy định “bắt buộc” không khả thi. Không khả thi. Vạch ra hàng loạt yếu kém của công tác khám chữa bệnh BHYT.