Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Một ngày mùa thu ở thành phố liên tục Mozart.

Người ta thường nghĩ ngay tới nhà soạn nhạc nhân tài Wolfgang Amadeus Mozart bởi đây chính là nơi ông đã sinh ra và sống hơn nửa cuộc đời ngắn ngủi của mình

Một ngày mùa thu ở thành phố Mozart

Bạn hãy nếm thử Mozartkugel. Nếu bạn muốn tìm bóng dáng của ngày xưa cũ qua những công trình kiến trúc thì lâu đài Hellbrunn có thể sẽ khiến bạn mê mệt bởi nơi đây có hầm xe cơ giới lâu đời nhất của Áo. Món kẹo socola với phần bên trong là bột bánh hạnh nhân có hương thơm của quả hồ trăn. Đường sắt leo núi có dây kéo lâu đời nhất thế giới vẫn còn tồn tại (Reißzug) cũng như đại lộ lâu đời nhất thế giới (đại lộ Hellbrunn).

Nơi đây có những ngôi nhà nằm san sát nhau với muôn nghìn món hàng hóa được bày bán tạo nên một bức tranh sinh động và đầy màu sắc.

Vững chắc bạn sẽ muốn ghé thăm hai ngôi nhà nơi Mozart chào đời và nơi ông sống về sau. Salzburg còn quyến rũ du khách với khu phố mua sắm Getreidegasse. Nắm bắt được điều này. Salzburg có lẽ không còn quá xa lạ bởi nơi đây được lấy làm bối cảnh chính cho bộ phim ca nhạc kinh điển T he Sound of Music (nhạc điệu hạnh phúc). Phần huých nhất của mỗi chuyến du lịch chính là thưởng thức món đặc sản địa phương.

Không chỉ nức danh với các công trình kiến trúc

Một ngày mùa thu ở thành phố Mozart

Kế đến là một lớp kẹo nougat và phủ bên ngoài là lớp socola đắng. Thảy khu phố là những công trình kiến trúc độc đáo mang phong cách kiến trúc Baroque. Lúc êm dịu. Thị thành Salzburg có nhiều điểm đặc biệt nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là khu phố cổ được UNESCO xác nhận là di sản thế giới từ năm 2006.

Theo Vnexpress. Người ta trưng bày những nhạc cụ mà ông từng sử dụng. Hương vị của món kẹo này khôn xiết thơm ngon. Những bản nhạc viết tay hay những vật dụng cá nhân chủ nghĩa của ông. Đến Salzburg.

Tại đây. Bên cạnh đó

Một ngày mùa thu ở thành phố Mozart

Nhiều nhà nghỉ ở Salzburg cho phát miễn phí bộ phim The Sound of Music và các công ty du lịch tổ chức tour tham quan địa điểm từng là bối cảnh phim.

Ngoại giả. Lúc lại réo rắt tươi vui. Cũng không thể không nhắc đến nhà thờ lớn nức danh của Salzburg được xây dựng từ thế kỷ 17 và là công trình kiến trúc Baroque trước tiên phía bắc dãy núi Alps. Với những ý trung nhân thích điện ảnh. Không gian ở Salzburg được vây bọc bởi âm nhạc. Và nếu có dịp đến với Salzburg.

Salzburg còn có tu viện thánh Peter là tu viện lâu đời nhất vẫn còn tồn tại hay tu viện Nonnberg - giáo đường cổ nhất dành cho các nữ tu. Nó rất được du khách ưa thích để làm quà tặng cho người nhà và bạn bè. Nhắc đến Salzburg. Nhiều du khách đến đây có lẽ là để tìm lại cảm giác của các nhân vật trong bộ phim mà họ từng xem.

Pháo đài lịch sử lớn nhất Trung Âu (pháo đài Hohensalzburg).