Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cụ ông 62 tuổi 7 lần hiếp dâm khá là hot cháu ngoại 7 tuổi.

Khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Ngân Văn Chuyên (SN 1951) trú tại xóm Na Bon

Cụ ông 62 tuổi 7 lần hiếp dâm cháu ngoại 7 tuổi

Phẫn nộ trước hành vi của ông Chuyên. Ông Ngân Văn Chuyên được đưa về cơ quan công an. Ông Chuyên không quên cho cháu khi thì bánh. Lại thân quen nên N thẳng băng sang nhà ông bà chơi. Sự việc đến tai anh Hà Văn N. Vừa qua phía cơ quan này đã khởi tố vụ án. N đã vô tình nói cho chị biết.

Kết luận của Hội đồng giám định khẳng định. Cả nhà đi vắng chỉ còn một mình ông Chuyên ở nhà. Sự việc bắt đầu vào một ngày đầu tháng 9-2013. Được biết. Huyện Quỳ Hợp về tội “hãm hiếp trẻ em”. Tân. Mới đây. Thấy N sang. Hai nhà ở cùng xóm. Trong lúc chơi cùng chị gái. Qua trưng cầu thẩm định tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳ Hợp. Đối tượng Ngân Văn Chuyên tại cơ quan Công an thông báo từ cơ quan công an huyện Quỳ Hợp cho biết.

Màng trinh cháu N bị rách đã cũ. Công an huyện Quỳ Hợp đã khẩn trương điều tra. Thực hiện xong hành vi thú tính của mình. Trịnh Nguyễn - K. Ngay sau khi nhận đơn trình báo. Ông Chuyên lấy bà ngoại của cháu N nên theo vai vế thì N cũng gọi ông Chuyên là ông ngoại.

Sau đó. Từ cuối tháng 9 đến nay. Lúc này. Hiện cơ quan công an huyện Quỳ Hợp đang đấu điều tra hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xét xử trước luật pháp.

Ông Chuyên bế cháu vào giường và thực hành hành vi đồi bại. Hôm đó N đi học về và sang nhà ông bà chơi. Anh N đã làm đơn trình báo cho cơ quan công an. Là bố của cháu N. Ông Chuyên đã 7 lần thực hành hành vi cưỡng bách đối với cháu Hà Thị N. Trái cây và dặn cháu không được nói cho ai biết.

Tại đây đối tượng đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi của mình. Xã Châu Thành.