Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Google sẽ chặn kết quả về lạm dụng dục tình trẻ mới cập nhật em.

“Vì vậy

Google sẽ chặn kết quả về lạm dụng tình dục trẻ em

Chủ toạ của Google cũng cho biết. Google sẽ khóa các kết quả có can dự tới nội dung lạm dụng dục tình trẻ em. Schmidt cũng nói thêm rằng. Thủ tướng Anh David Cameron đã đưa ra đề nghị với Google và các hãng trên dưới khác phải kiểm soát các hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ mỏ trên Internet.

Chủ tịch của Google Eric Schmidt tiết lậu rằng. Schmidt nói. Các kỹ sư của Google tại YouTube cũng đã đưa ra một công nghệ mới để xác định video có nội dung liên quan tới lạm dụng tình dục con trẻ. Họ đã tuyển dụng hơn 200 người và làm việc trong suốt 3 tháng qua để phát triển một công nghệ mới nhằm khóa các kết quả kiêng hệ trọng tới lạm dụng tình dục trẻ mỏ. Các thuật toán sẽ rất khó để phân biệt được một hình ảnh đứa trẻ ngây thơ trong bồn tắm hay là một hình ảnh lạm dụng dục tình trẻ nít.

Những hãng lóng khác như Bing của Microsoft hay Yahoo cũng công nhận rằng họ sẽ đưa ra những hạn chế hao hao đối với các nội dung lạm dụng trẻ em trên Internet.

Ông nói. Schmidt cho biết. Google ngày hôm nay đã tiết lộ rằng. Hồi tháng 6 vừa qua. “Sẽ chẳng thể có công nghệ khắc phục nhanh chóng khi phát hiện ra những hình ảnh lạm dụng dục tình trẻ nít”. Những đổi thay này sẽ được Google ứng dụng cho hơn 150 tiếng nói khác nhau. Chúng tôi xoành xoạch cần phải có một người xem lại các hình ảnh này.

Lê Văn (Theo Daily Mail ). Tác động của nó sẽ mang tính toàn cầu”. Giải đáp trên tờ Daily Mail.

Kỹ thuật này giúp Google “gắn thẻ” lên các video và vơ các bản sao của nó cũng sẽ bị gỡ bỏ. Công nghệ này đang được thử nghiệm và hy vọng nó có thể được cung cung cho các hãng Internet khác cũng như các tổ chức bảo vệ trẻ em.

Tuy nhiên. Tờ Daily Mail cũng khẳng định rằng. “Do vậy. Schmidt cũng nhấn mạnh rằng. Khi đã xem xong và chúng ta biết những hình ảnh ấy là bất hợp pháp thì mỗi hình ảnh sẽ được đánh một dấu vân tay kỹ thuật số duy nhất”.

Schmidt giải thích. “Điều này sẽ cho phép các máy tính của chúng tôi để xác định những hình ảnh phạm luật bất cứ khi nào chúng xuất hiện trên hệ thống của chúng tôi”. Gã đồ sộ tầng tìm ra thuật toán giúp loại bỏ các kết quả cho hơn 100 ngàn truy tìm có thể liên can tới các nội dung lạm dụng dục tình trẻ thơ. Google sẽ hiển thị các cảnh báo về lạm dụng tình dục con trẻ ở phía trên các kết quả trên dưới cho hơn 13 ngàn truy vấn tới các dịch vụ của mình cũng như các tổ chức từ thiện.