Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

000 đồng?. Xe điện HKbike liên tục ấn tượng đi cả năm hết 130.

Thậm chí là “ăn xăng như uống nước lã”

Xe điện HKbike ấn tượng đi cả năm hết 130.000 đồng?.

000 đồng cho chiếc xe điện. Với nạm trong đầu tư và phát triển sản phẩm. Tàu điện của hãng HKbike sẽ càng trở nên bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Nhưng đa số dùng công nghệ ắc quy cũ kỹ. Điều đặc biệt là mỗi phôi pin này phải mất tới 45 ngày để làm xong. 000 đồng tiền điện. Cùng với quãng đường 70-85km sau một lần sạc. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn HKbike”

Xe điện HKbike ấn tượng đi cả năm hết 130.000 đồng?.

Vn. Com/HKBike. Đồng bộ trên khắp cả nước. Nhưng để đạt đến con số hà tằn hà tiện lên tới 36 lần so với xe máy thì quả là một điều khiến không ít hãng xe điện phải ước mong và HKbike là hãng đầu tiên làm được điều đó với công bố mới nhất về công nghệ pin FLiP siêu “khủng” trên tàu điện.

Hkbike. Mỗi quả pin theo công nghệ mới của HKbike có chứa 13 phôi pin nhỏ bên trong. Trong khi xe máy sẽ hết gần 5 triệu đồng. Số tiền đắt gấp 36 lần so với số tiền điện phải trả khi sạc cho công nghệ pin mới của tàu điện HKbike

Xe điện HKbike ấn tượng đi cả năm hết 130.000 đồng?.

Công nghệ pin FLiP có độ bền (số lần sạc) lên tới 4-6 năm. Thông báo chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại: Trang chủ: http://hkbike.

Vì giá nhập rất rẻ và khó phân biệt hàng thật – giả cho người tiêu dùng. Và cùng quãng đường chuyển di này so sánh với xe ga kiệm ước xăng nhất bây chừ trên thị trường. 7 số điện. Bên trong mỗi phôi pin lại là 50 lá Lithium được ép mỏng. Gấp 2 lần so với các loại xe chạy pin Lithium thường nhật.

5 triệu đồng HKbike là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp

Xe điện HKbike ấn tượng đi cả năm hết 130.000 đồng?.

000 đồng tiền xăng. Bên cạnh đó. Bảo đảm chống phồng pin và cháy nổ tuyệt đối. Với khả năng một lần sạc đầy đi được quãng đường 70-85 km. Mỗi phôi pin được cấu tạo bọc thép cứng nguyên khối và hàn khắc laser tinh xảo. 400 đồng. Vn Tham gia diễn đàn để đặt câu hỏi tư vấn và Tham gia CLB về tàu điện HKbike: http://diendanxedapdien.

Lấy trung bình một người đi 20km mỗi ngày thì cả năm họ chỉ tiêu hết 130

Xe điện HKbike ấn tượng đi cả năm hết 130.000 đồng?.

Hết khoảng 1. Com. Để sạc đầy chỉ hết 0. Com. Công nghệ pin FLiP của HKbike càng trở thành đắt giá hơn nhờ sự hà tiện đến mức không tưởng Với công nghệ pin FLiP siêu tùng tiệm cùng nhiều ưu điểm vượt trội như vậy.

Kể từ ngày 16/11. Quờ sản phẩm của HKbike đều được ứng dụng công nghệ pin FLiP vượt trội này với giá bán không đổi là 11. Khách hàng cũng đang dần biết rõ sự quý giá của công nghệ pin FLiP trên tàu điện HKbike Đây có thể coi là công nghệ đột phá trong ngành hàng xe điện

Xe điện HKbike ấn tượng đi cả năm hết 130.000 đồng?.

Nếu một ngày đi 20km. Thì một năm chỉ hết hơn 130. Vn/ Fanpage chính thức trên Facebook: http://www. Bởi xe điện đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Facebook. Đây là điều không tưởng đối với những chiếc xe máy ngốn xăng. Nếu so với xe máy chạy xăng thì loại ắc quy sạc điện này cũng hà tiện hơn khá nhiều. Công sở hoàn toàn có thể nghĩ đến sử dụng phương tiện này thay thế cho xe máy chạy xăng

Xe điện HKbike ấn tượng đi cả năm hết 130.000 đồng?.

Xe đạp điện vốn luôn được nghĩ tới như một loại phương tiện kiệm ước mà vẫn hiệu quả so với xe máy.

Những thông số so sánh vượt trội này hoàn toàn có thể mở ra một tương lai mới cho tàu điện. Thì xe này hết khoảng hơn 50. HKbike sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố". Com. Có nhẽ ba má sẽ chi “mạnh tay” hơn cho con mình để đầu tư chiếc xe hữu dụng rất tần tiện này. Công nghệ pin FLiP trên tàu điện HKbike kiệm ước gấp 36 lần xe máy và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy bình thường ban bố mới của hãng tàu điện HKbike đã không làm người tiêu dùng phải thất vọng khi hãng đã ra mắt một loại pin thế hệ mới vô cùng vượt trội mà chưa một hãng xe điện nào có thể làm được.

Với công nghệ pin FLiP. Nhưng công nghệ pin FLiP được HKbike công bố có khả năng tằn tiện lên tới 5 lần so với loại ắc quy.

Và không phải đứng xếp hàng chờ đổ xăng và ngửi mùi hơi xăng độc hại. Bảng so sánh tàu điện ứng dụng công nghệ pin FLiP của HKbike với loại xe ga tần tiện xăng nhất hiện thời. Hơn thế nữa. Những người đi làm.