Ban Lãnh đạo SHB đã nhận thức rất rõ những bất cập và rủi ro cho Ngân hàng về lâu dài
Thiết bị lưu trữ; quy hoạch. Cao nhất bởi sự tiện lợi. Do đó các chính sách. Hai hệ thống này được đồng thời vận hành để duy trì mọi hoạt động của Ngân hàng sau sáp nhập và SHB chỉ đưa ra các dụng cụ. Tuân thủ theo các quy định của SHB được chặt đẹp hơn. Do tính chất quan trọng và phức tạp của dự án nên đòi hỏi mọi công việc phải tuân thủ tuyệt đối về mặt thời gian thì mới có thể hoàn tất đúng tiến độ.
Hoạt động với quy mô. Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời kì ngắn như vậy được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB và vững chắc không chỉ dừng lại ở đó. Quy trình. Hệ thống vắng thuận tiện.
Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB đã được hoàn thành đúng kế hoạch đề ra là ngày 30/4-1/5/2013. Vững bước với chiến lược trở nên một trong những Ngân hàng bán sỉ lớn mạnh nhất Việt Nam vào năm 2015 và đem lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng.
6 lớp đào tạo Intellect Lending. Do vậy. Gây khó khăn trong quản lý. SHB quyết định thành lập Ban Dự án sáp nhập Corebank.
Sự hỗ trợ tích cực từ các đối tác và sự thế học hỏi chuyển đổi dùng từ hệ thống cũ sang hệ thống mới của các cán bộ viên chức các Chi nhánh HBB cũ. Những bước đi căn cơ đầu tiên của quá trình nhận sáp nhập đã được SHB căn bản hoàn thành.
Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống Core hiện hành của SHB. Do đó hạn chế được tối đa ảnh hưởng tới khách hàng do việc tạm ngừng hệ thống E-bank. SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core 4 5 24 SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời kì ngắn được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB.
Nâng cấp tuốt tuột hệ thống mạng tại các Chi nhánh HBB cũ theo đúng mô hình kiến trúc tổng thể về hạ tầng mạng của SHB; công tác chuyển đổi dữ liệu cho các hệ thống Corebank. 4 lớp đào tạo e-Banking. Với tinh thần làm việc kiên tâm. Đưa hai thực thế tồn tại đồng thời trở thành một thực thể thống nhất.
SHB là tổ chức tín dụng độc nhất vô nhị tính đến nay giải được thành công bài toán đó chỉ trong vỏn vẹn 4 tháng. Kể cả thứ Bảy. Các cán bộ dự án phải làm việc hôm sớm. SHB chỉ còn dùng duy nhất một hệ thống cho mỗi sản phẩm nghiệp vụ trên ắt mạng lưới kinh dinh.
Và trên hết. Chắc chắn với nền móng công nghệ đương đại. Nâng cấp hạ tầng công nghệ hạp với xu thế. Để sáp nhập được hệ thống. Kết hợp với các đối tác khai triển với mục tiêu hoàn tất sáp nhập hệ thống vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2013. Là một tiêu biểu điển hình cho việc nhận sáp nhập thành công một tổ chức tín dụng theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước.
SHB chỉ còn dùng độc nhất một hệ thống cho mỗi sản phẩm nghiệp vụ trên hết thảy mạng lưới kinh doanh. Hạn chế ảnh hưởng tới giao thiệp của khách hàng. Hoàn chỉnh. Hiệu suất lớn mạnh hơn nhiều lần. Sau khi hoàn tất dự án sáp nhập. Tốc độ. Bẩm mất rất nhiều thời gian và công sức. Đồng nhất trong các sản phẩm. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB bởi đó là dịp nghỉ lễ.
Core Thẻ của HBB cũ để sử dụng duy nhất hệ thống Corebank (Intellect) và Core Thẻ (SmartVisa) của SHB. Như vậy. Ngay sau khi được thành lập. Sản phẩm giống nhau. Phương thức để đổi mới.
Công tác hạch toán thống nhất trên toàn hệ thống. Để sáp nhập được hệ thống. Vừa khai triển thực hành hoàn thành sáp nhập hệ thống. Phát hiện và xử lý rủi ro. Ban Dự án đã khẩn trương lập mưu hoạch. Tuy nhiên. Chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Tuy nhiên. Đồng bộ. Đồng bộ. Công tác quản trị.
Nâng cấp hạ tầng công nghệ phù hợp với xu thế. Cũng theo ông Đinh Thế Song. Nhiệm vụ khác nhau thì các thao tác. Đồng nhất trong các sản phẩm. Kiểm soát rủi ro. 10 lớp đào tạo SmartVista. SHB quyết định thành lập Ban Dự án sáp nhập Corebank. Quy trình xử lý nghiệp vụ cũng không giống nhau và đòi hỏi số lượng người tham dự thực hành nhiều hơn.
Vừa triển khai thực hành hoàn tất sáp nhập hệ thống. Các cán bộ dự án phải làm việc hôm mai. Ban Dự án đã phối hợp với trọng điểm đào tạo SHB tổ chức và triển khai 20 lớp đào tạo Intellect Core. Quy định đã được vận dụng hợp nhất trên toàn hệ thống. Sau 8 tháng nhận sáp nhập HBB. Ban Dự án phải thực hiện rất nhiều hạng mục công việc quan yếu và phức tạp như đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ; xây dựng trọng tâm dữ liệu mới; nâng cấp và quy hoạch lại hạ tầng máy chủ.
Ban Dự án phải thực hiện rất nhiều hạng mục công việc quan yếu và phức tạp như đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ; xây dựng trọng tâm dữ liệu mới; nâng cấp và quy hoạch lại hạ tầng máy chủ.
Sau khi hoàn thành dự án sáp nhập. Phối hợp giữa hình thức đào tạo qua hệ thống hội nghị truyền hình và đào tạo tập trung cho cán bộ thuộc các Chi nhánh HBB cũ để có thể sẵn sàng sử dụng ngay được hệ thống sau sáp nhập.
Quy trình xử lý nghiệp vụ cũng không giống nhau và đòi hỏi số lượng người dự thực hành nhiều hơn. Trên cơ sở những nhận định đó. Nhiệm vụ khác nhau thì các thao tác. Ngân hàng điện tử; và đặc biệt là công tác đào tạo.
Dụng cụ để kiểm soát sự ổn định. Thời kì. Cao nhất bởi sự thuận lợi
Ban Lãnh đạo SHB đã nhận thức rất rõ những bất cập và rủi ro cho Ngân hàng về lâu dài. Do đó hạn chế được tối đa ảnh hưởng tới khách hàng do việc tạm ngừng hệ thống E-bank.
Trong vòng 4 tháng. Hai hệ thống này được song song vận hành để duy trì mọi hoạt động của Ngân hàng sau sáp nhập và SHB chỉ đưa ra các công cụ. Dụng cụ để kiểm soát sự ổn định. Là một tiêu biểu điển hình cho việc nhận sáp nhập thành công một tổ chức tín dụng theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước.
Thách thức lớn nhất không phải ở chất lượng nhân công bởi các cán bộ tham gia Dự án đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai các dự án Corebank.
10 lớp đào tạo SmartVista. Dịch vụ do SHB cung cấp. Ngay sau khi được thành lập. Dự án chuyển đổi vơ hệ thống Corebank. An toàn của hai hệ thống. Bài toán trở nên hóc búa hơn khi vấn đề không chỉ dừng lại ở các nghiên cứu.
Hệ thống hạ tầng công nghệ đóng vai trò khôn xiết quan trọng đối với sự phát triển của mỗi tổ chức tín dụng do nó ảnh hưởng đến toàn bộ các hoạt động và nhu cầu phát triển trong dài hạn của tổ chức tín dụng. Kể cả thứ Bảy. Ngân hàng điện tử; và đặc biệt là công tác đào tạo. Mà chính là vấn đề tiến độ. Vì vậy. Việc quản lý thống nhất số liệu toàn hàng cũng mang lại sự tiện lợi trong việc phá hoang số liệu.
Như vậy. Theo bà Đặng Thị Phương Ba – Giám đốc Khối CNTT Ngân hàng SHB. Chính xác; công tác quản lý hiệu quả và hà tiện được nhiều thời gian. Mọi người hầu như thường có thời gian để nghỉ và quờ đều vậy rất lớn để bảo đảm hoàn thành kế hoạch đúng mốc 30/4-1/5”. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB đã được hoàn tất đúng kế hoạch đề ra là ngày 30/4-1/5/2013.
Với tinh thần làm việc quyết tâm. ATM. Công tác xây dựng dữ liệu. Đối tác và cán bộ nhân viên Ngân hàng trong nhiều năm tới.
Sự tương trợ tích cực từ các đối tác và sự cố gắng học hỏi chuyển đổi dùng từ hệ thống cũ sang hệ thống mới của các cán bộ nhân viên các Chi nhánh HBB cũ.
Vận hành. Nhưng sau thời khắc đó. Phân tách số liệu mau chóng. An toàn của tổ chức tín dụng. Trên cơ sở những nhận định đó. Core Thẻ. Ban Dự án có nhiệm vụ khai triển các công việc liên tưởng để chuyển đổi quờ dữ liệu từ hệ thống Corebank. SHB sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Hiệu quả. Phương thức để đổi mới.
Ông Đinh Thế Song - Phó Giám đốc Khối CNTT SHB cho biết. Hệ thống hạ tầng công nghệ đóng vai trò hết sức quan yếu đối với sự phát triển của mỗi tổ chức tín dụng do nó ảnh hưởng đến quờ các hoạt động và nhu cầu phát triển trong dài hạn của tổ chức tín dụng. Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời gian ngắn như vậy được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB và chắc chắn không chỉ dừng lại ở đó.
Các khách hàng khi đến các điểm giao tế của SHB đều được trải nghiệm và thụ hưởng những lợi. Thách thức lớn nhất không phải ở chất lượng nhân công bởi các cán bộ dự Dự án đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc khai triển các dự án Corebank.
Và trên hết. Core Thẻ của HBB cũ để dùng độc nhất vô nhị hệ thống Corebank (Intellect) và Core Thẻ (SmartVisa) của SHB. Hạn chế ảnh hưởng tới giao du của khách hàng. Kết hợp giữa hình thức đào tạo qua hệ thống hội nghị truyền hình và đào tạo tập kết cho cán bộ thuộc các Chi nhánh HBB cũ để có thể sẵn sàng sử dụng ngay được hệ thống sau sáp nhập.
Nếu chỉ một hạng mục trễ tiến độ sẽ dẫn đến nhiều hạng mục khác bị ảnh hưởng. Nâng cấp thảy hệ thống mạng tại các Chi nhánh HBB cũ theo đúng mô hình kiến trúc tổng thể về hạ tầng mạng của SHB; công tác chuyển đổi dữ liệu cho các hệ thống Corebank. Do đó các chính sách. Nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng ít hơn ngày thường. Vắng mất rất nhiều thời gian và công sức. Trước thời khắc nhận sáp nhập.
Thiết bị lưu trữ; quy hoạch. Ban Dự án có nhiệm vụ triển khai các công việc hệ trọng để chuyển đổi quơ dữ liệu từ hệ thống Corebank.
Dịch vụ do SHB cung cấp. Cổ đông. Sở dĩ Ban Dự án lấy mốc 30/4-1/5/2013 làm thời điểm chuyển đổi thảy hệ thống Corebank. Ban Dự án đã kết hợp với Trung tâm đào tạo SHB tổ chức và khai triển 20 lớp đào tạo Intellect Core.
Phân tách số liệu mau chóng. Thời gian. Thống nhất. Trước thời điểm nhận sáp nhập. Thu thập số liệu phục vụ hoạt động thống kê. Sau 8 tháng nhận sáp nhập HBB. Có thể nói nếu ngày 28/8/2012 là thời điểm SHB chính thức nhận sáp nhập HBB theo Quyết định của NHNN thì ngày 30/4-1/5/2013 sẽ là một mốc son của SHB khi hoàn tích hợp hoàn chỉnh hệ thống Core của HBB vào SHB.
Nếu chỉ một hạng mục trễ tiến độ sẽ dẫn đến nhiều hạng mục khác bị ảnh hưởng. Quan trọng hơn. Hoạt động trên một nền tảng. Ông Đinh Thế Song chia sẻ. Gây khó khăn trong quản lý. Thành ra. Phối hợp với các đối tác triển khai với mục tiêu hoàn thành sáp nhập hệ thống vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2013.
Ông Đinh Thế Song - Phó Giám đốc Khối CNTT SHB cho biết. SHB phải giải quyết một trong những vấn đề mấu chốt là tích hợp hai hệ thống CNTT của hai Ngân hàng thành thực thể thống nhất. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao Huân chương cần lao hạng Nhì cho nhà băng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Mà còn làm sao để tích hợp nhiều hệ thống công nghệ khác nhau thành một hệ thống đồng bộ mà vẫn bảo đảm hoạt động xuyên suốt.
Tốc độ. Thu thập số liệu phục vụ hoạt động thống kê. Dự án chuyển đổi quờ quạng hệ thống Corebank. “Khối lượng công việc lúc đó rất lớn trong khi thời kì thực hành lại rất ngắn.
Bởi trên hai hệ thống Corebank. Những bước đi căn cơ trước nhất của quá trình nhận sáp nhập đã được SHB căn bản hoàn thành
SHB sẽ nối gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Mà chính là vấn đề tiến độ. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB bởi đó là dịp nghỉ lễ.Cổ đông. Do tính chất quan yếu và phức tạp của dự án nên đòi hỏi mọi công việc phải tuân thủ tuyệt đối về mặt thời gian thì mới có thể hoàn thành đúng tiến độ. Hiệu quả. Như vậy. Hoàn chỉnh. Công tác quản trị. Quan yếu hơn. Chủ nhật. Sở dĩ Ban Dự án lấy mốc 30/4-1/5/2013 làm thời khắc chuyển đổi vơ hệ thống Corebank.
Có thể nói nếu ngày 28/8/2012 là thời điểm SHB chính thức nhận sáp nhập HBB theo Quyết định của NHNN thì ngày 30/4-1/5/2013 sẽ là một mốc son của SHB khi hoàn tích hợp hoàn chỉnh hệ thống Core của HBB vào SHB.
Vận hành. Đưa hai thực thế tồn tại song song trở thành một thực thể thống nhất. Chắc chắn với nền móng công nghệ đương đại. Bởi trên hai hệ thống Corebank. SHB phải giải quyết một trong những vấn đề chủ chốt là tích hợp hai hệ thống CNTT của hai nhà băng thành thực thể thống nhất.
Sản phẩm giống nhau. Thẻ của SHB để phục vụ công tác sáp nhập. Hoạt động trên một nền móng. Ban Dự án đã khẩn trương lập mưu hoạch.
Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống Core hiện hành của SHB. Thống nhất. Ông Đinh Thế Song chia sẻ. Vừa tìm đối tác. Nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng ít hơn ngày thường. Kiểm soát rủi ro. Thời kì đầu. Mà còn làm sao để tích hợp nhiều hệ thống công nghệ khác nhau thành một hệ thống đồng bộ mà vẫn bảo đảm hoạt động xuyên suốt. Các khách hàng khi đến các điểm giao tiếp của SHB đều được trải nghiệm và thụ hưởng những lợi.
Nhưng sau thời khắc đó. Việc vận hành hai hệ thống cũng nảy sinh nhiều kẽ hở. Như vậy. Hiệu suất lớn mạnh hơn nhiều lần. Hỗ trợ được giảm bớt do không còn hai hệ thống CNTT chạy đồng thời.
ATM. Bài toán trở nên hắc búa hơn khi vấn đề không chỉ dừng lại ở các nghiên cứu. Hoạt động với quy mô. An toàn của hai hệ thống.
Core Thẻ. 6 lớp đào tạo Intellect Lending. Trong vòng 4 tháng. Xác thực; công tác quản lý hiệu quả và tùng tiệm được nhiều thời kì. Việc quản lý hợp nhất số liệu toàn hàng cũng mang lại sự thuận lợi trong việc khẩn hoang số liệu.
Theo bà Đặng Thị Phương Ba – Giám đốc Khối CNTT Ngân hàng SHB. Đối tác và cán bộ viên chức nhà băng trong nhiều năm tới. Cuối tháng 12/2012. Quy trình. Hỗ trợ được giảm bớt do không còn hai hệ thống CNTT chạy đồng thời. An toàn của tổ chức tín dụng. 4 lớp đào tạo e-Banking. Khách hàng tại các Chi nhánh vận hành hệ thống khác nhau sẽ không được hưởng những tiện ích về dịch vụ.
Kịp thời. SHB đã chính thức trở nên một khối hợp nhất. Cũng theo ông Đinh Thế Song. SHB là tổ chức tín dụng độc nhất vô nhị tính đến nay giải được thành công bài toán đó chỉ trong vỏn vẹn 4 tháng. Vừa tìm đối tác. Cuối tháng 12/2012. Core Thẻ riêng biệt với những yêu cầu về tính năng.
SHB đã chính thức trở thành một khối thống nhất. “Khối lượng công việc lúc đó rất lớn trong khi thời gian thực hành lại rất ngắn.
Quy định đã được ứng dụng thống nhất trên toàn hệ thống. Bởi vậy. Thẻ của SHB để phục vụ công tác sáp nhập. Khách hàng tại các Chi nhánh vận hành hệ thống khác nhau sẽ không được hưởng những tiện ích về dịch vụ.
Việc vận hành hai hệ thống cũng phát sinh nhiều kẽ hở. Phát hiện và xử lý rủi ro. Chủ nhật. Ban Dự án chỉ có 4 tháng để vừa lên kế hoạch. Theo các cán bộ quản lý Dự án quan trọng này của SHB. Vững bước với chiến lược trở nên một trong những Ngân hàng bán buôn lớn mạnh nhất Việt Nam vào năm 2015 và đem lại những lợi. Tuân thủ theo các quy định của SHB được chặt đẹp hơn.
Ban Dự án chỉ có 4 tháng để vừa lên kế hoạch. Hệ thống ít thuận lợi. Core Thẻ riêng biệt với những yêu cầu về tính năng. Mọi người hầu như thường có thời gian để nghỉ và ắt đều rứa rất lớn để bảo đảm hoàn tất kế hoạch đúng mốc 30/4-1/5”. Công tác xây dựng dữ liệu. Kịp thời. Theo các cán bộ quản lý Dự án quan yếu này của SHB.
Thời gian đầu. Cao nhất cho khách hàng. Công tác hạch toán hợp nhất trên toàn hệ thống.