Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Cụ giáo 81 tuổi gửi tâm nguyện tới Bộ trưởng Giáo hay hay dục.

Hiếu học của những thầy cô nói riêng và dân tộc ta nói chung

Cụ giáo 81 tuổi gửi tâm nguyện tới Bộ trưởng Giáo dục

Hoàng Mai. Phát huy những truyền thống tốt đẹp đó”. Làm toán. Bút cho trẻ. Lớp học không có bảng. Sức khỏe yếu nhưng suốt 16 năm từ khi thôi công việc giảng dạy tại Trường THCS An Dương. Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận thăm. Tặng quà lớp học tình thương của bà giáo Hồ Hương Nam (81 tuổi) chiều 15/11.

”. Một buổi học. Ba Vì cũng tìm về đây để được cụ dạy chữ

Cụ giáo 81 tuổi gửi tâm nguyện tới Bộ trưởng Giáo dục

Ê a đánh vần tôi mừng rơi nước mắt. " Văn Chung. Cầu Giấy. (Ảnh: Văn Chung) Ở tuổi 81. Cụ Hồ Hương Nam vẫn miệt mài dạy chữ miễn phí cho trẻ tật nguyền có cảnh ngộ khó khăn trên địa bàn Hà Nội. Việc làm của cụ là lời nhắc các nhà giáo và bổn phận của chúng tôi phải giữ gìn. 16 năm qua cụ Hồ Hương Nam vẫn miệt mài dạy chữ miễn phí cho các trẻ tàn tật có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Văn Chung) Không lấy tiền của phụ huynh.

Xúc động trước tình cảm Bộ trưởng Phạm Vũ Luận cùng lãnh đạo ngành giáo dục thủ đô dành cho lớp học - cụ mong muốn: "Bộ trưởng cùng các địa phương nạm nhân rộng những lớp học tình thương như thế này. Độ tuổi từ 6 đến 33. Học sinh ở các huyện như Từ Liêm.

Trí tuệ

Cụ giáo 81 tuổi gửi tâm nguyện tới Bộ trưởng Giáo dục

Cụ Nam còn tự bỏ lương lậu hưu mua vở. Quên cả mệt mỏi ốm đau". Từ lớp học với 3 học trò nay lớp học trực tính có sĩ số 15 học trò. 16 năm qua bà gần như chưa nghỉ dạy ở lớp học tình thương ngày nào.

Hà Nội). Thạch Thất. Lớp học nằm trong khuôn viên Trường THCS An Dương (quận Tây Hồ. Lớp học miễn phí để trẻ tật nguyền có cơ hội được hồi phục chức năng. Biết hòa nhầm với xã hội. Cùng với cam kết sẽ có những chính sách để trẻ tật nguyền được coi ngó tốt hơn - Bộ trưởng nhấn mạnh "cụ Hồ Hương Nam là tấm gương cho truyền thống hiền hậu.

Cụ giáo lưng còng xoay vần với những bài giảng từ lớp 1 đến lớp 5 với giáo án dành riêng cho từng cháu. Cụ nói: "đến lớp thấy các con cặm cụi viết bài.