Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Ông 7 lần cưỡng đã làm mới hiếp cháu ngoại 6 tuổi.

Ông Chuyên lại dùng bánh kẹo

Ông 7 lần hiếp dâm cháu ngoại 6 tuổi

T. Sau những lần như vậy. Sự việc được chị gái cháu L. Trú cùng địa phương. Hòa Ngày 18-11. Ảnh: P. Ngày 9-11. Trú tại bản Na Bon. Hiện công an huyện Quỳ Hợp đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngân Văn Chuyên (62 tuổi. Ông Chuyên đã nhiều lần bế cháu lên giường rồi thực hiện hành vi đồi tệ. Ngân Văn Chuyên dấn đã 7 lần thực hành hành vi dâm ô đối với cháu L.

Ngân Văn Chuyên tại cơ quan điều tra. Mỗi lần cháu L. Sau khi vào cuộc xác minh. Đưa cháu bé đi thẩm định. Ngẫu nhiên phát hiện. Thì từ tháng 9-2013. Hoa quả cho cháu bé và dặn không được nói với bất kỳ ai về hành động của mình. Thú tính nổi lên. L (6 tuổi. Con của con riêng vợ 2 ông Chuyên).

Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quỳ Hợp đã ra lệnh bắt nguy cấp đối với Ngân Văn Chuyên để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cháu H. Ông Chuyên đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi của mình. Xã Châu Thành. Công an huyện Quỳ Hợp (tỉnh Nghệ An) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án.

). Theo đơn cáo giác của gia đình cháu L. Lợi dụng quan hệ hai gia đình thân thiết (ông Chuyên lấy vợ kế là bà ngoại của cháu L. Huyện Quỳ Hợp) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Trước đó.

Sang chơi. Tại cơ quan công an.