Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nghi vấn xác vui vui nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã trôi ra biển.

Đều đi vào ngõ cụt khiến người thân càng thêm đau lòng

Nghi vấn xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã trôi ra biển

Phần lớn những người bị giết rồi ném xác xuống sông hoặc những người tự tận thì xác đều trôi đến bãi vỡ hoang cát nhà ông. Với những thông báo “mập mờ” nhưng người thân chị Huyền vẫn quần nát những khu vực nghi ngờ có xác.

Các nhà ngoại cảm… dù đã cố rất nhiều nhưng vẫn chưa tìm được tử thi nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

”. Nhưng chúng tôi sẽ núm lớp xác cháu Huyền quyết không bỏ cuộc. Bàn thảo về việc kiếm xác.

Tính từ ngày làm ở bãi. Mai Thanh Hiệp. Thì ông cùng những thợ làm đã vớt kiếm mấy chục xác người chết. Ông Quang cậu của chị Huyền cho biết: “Hiện gia đình đang tầng ở khu vực cửa biển Ba Lạt nhưng vẫn không thấy. Thân nhân của nạn nhân nhận được thông báo đều tập trung đến quần nát những điểm nghi vấn. Cũng chẳng thể nổi lên trên mặt nước.

Rất có thân xác không có ở cầu Thanh Trì ”. Chỉ 3 đến 4 ngày xác sẽ trôi ra biển”

Nghi vấn xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã trôi ra biển

Ông Tình cho biết thêm. Thịnh nộ với kẻ gây ra thảm kịch đau lòng mà không cầm nổi lòng thương sót với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Nạn nhân là nữ khi nổi lên thì nằm ngửa. Cơ quan công an tỉnh thành Hà Nội. Xác sẽ nổi lững lờ giữa dòng sông. Bất kể quan điểm khả thi hay không. Chỉ mong sao cháu Huyền sớm được đưa về đoàn tụ với tiên tổ. Xung quanh vụ án chấn động dư luận này.

Quyết đưa tử thi người đã khuất về sum vầy. Nhưng tuốt những hướng chừng xác. Còn trường hợp chị Huyền đã 26 ngày trôi qua mà vẫn chưa nổi là hoàn toàn vô lý. Nạn nhân là nam thì sẽ nằm úp rất dễ nhận biết giới tính nạn nhân.

Theo người dân sống gần khu vực bác sỹ Cát Tường ném xác. Các nhà hảo tâm

Nghi vấn xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã trôi ra biển

Các nhà hảo tâm. Người thân nạn nhân. Vụ án rúng động khiến dư luận kịch liệt đề đạt về sự xuống dốc đạo đức trầm trọng trong ngành y. Chỉ mong tìm được xác chị Huyền nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Nhà ngoại cảm đã nỗ lực nhưng vẫn chưa tìm thấy xác Với kinh nghiệm lâu năm trên sông nước ông Nguyễn Văn Tình chủ bãi khai thác cát phân tách: “Nếu xác nạn nhân bị hung phạm bịt bằng 4 túi nilon thì không thể chìm xuống đáy sông.

Với bao đêm ngày những người trong gia đình tham dự cuộc lớp nghe đâu kiệt lực. Rất nhiều quan điểm quanh việc kiếm xác nạn nhân. Rất có thể xác không có ở cầu Thanh Trì. Nhiều quan điểm cho rằng trường hợp của chị Huyền chưa nổi là hoàn toàn vô lý. Chị Trần Thị Loan bán hàng nước trên bờ sông đặt nghi vấn: “Bình thường khi người chết bị ném xuống sông hay nhảy sông trầm mình thì cao lắm là 5 đến 7 ngày sẽ nổi.

Hy vọng đưa nạn nhân về sum vầy với cha ông. Đã 26 đêm ngày trôi qua. Điểm nghi vấn quan yếu nhất về việc tìm xác chị Huyền là bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường dùng 4 túi nilon với mục đích gì? Nếu kẻ gây án bịt xác nạn nhân bằng 4 túi nilon thì khả năng xác trôi ra biển là rất cao. Người thân nạn nhân. Nhưng họ vẫn có niềm tin mãnh liệt sẽ tìm được xác chị Huyền.