Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hương Tràm ngại ngùng khi bị Trấn Thành "đá xoáy" đã làm mới vụ tâm thư.

Sự hoạt ngôn

Hương Tràm ngại ngùng khi bị Trấn Thành

Tươi tỉnh hơn mấy hôm trước thức đêm viết tâm thư”. Hương Tràm xuất hiện với bộ mặt buồn bã Cô lặng lẽ và né tránh mọi câu hỏi về chuyện ồn ào vừa qua Bước ra sàn diễn. Nghe đâu bộc trực theo dõi tình hình showbiz trong nước nên chàng MC hoạt ngôn này nhanh chóng đem câu chuyện Hương Tràm viết tâm thư cho HLV Thu Minh ra để chọc cô.

Bản thân Trấn Thành cũng đã từng đáp trả bằng tâm thư ngay khi đàn chị Thanh Thảo có những nhận xét về mình trong một đêm thi của Người dẫn chương trình truyền hình 2013 thì hơn ai hết anh phải hiểu tâm lý của Hương Tràm. Bản thân Tràm chắc có nhẽ cũng không lường trước sự việc lại đi quá xa như vậy.

Dường như vụ scandal trước hết trong sự nghiệp với chính vị huấn luyện viên của mình đã khiến Hương Tràm mệt mỏi. Trấn Thành có mặt trên sàn diễn giao lưu cùng với cô. Cô mau chóng ra xe taxi về nhà Nỗi buồn vẫn hiện rõ trên khuân mặt của Hương Tràm có lẽ scandal vừa qua vẫn khiến vô địch The Voice bị sốc Sẽ phải cần thêm thời gian thì Hương Tràm mới có thể "đi qua" sự việc này MINH DI.

Cầm giữ bình tình trong buổi tổng duyệt và đêm diễn tối qua nhưng quán quân The Voice không giấu nổi sự buồn bã trên khuân mặt của mình. Hương Tràm chỉ biết. Mọi thứ tưởng như "xuôi chèo mát mái" với cô gái trẻ nhưng chỉ vì một câu đáp của "người thầy" Thu Minh cho một bài báo mà Hương Tràm vội vã viết lại tâm thư.

Sau đó. Đây là một phần cư xử thiếu tế nhị của Trấn Thành trên sàn diễn bởi lẽ chắc anh cũng hiểu Hương Tràm đang buồn bã đến mức nào thì việc nối "đá xéo' và câu chuyện đó trước mặt hàng nghìn khán giả sẽ làm cô gái trẻ khó lòng phản ứng lại. Ngay sau đó Hương Tràm cũng đã có những sản phẩm âm nhạc được đón nhận nhiệt thành. Chưa biết "nội tình" sự việc như thế nào nhưng hành động của cô gặp phải những phản ứng từ dư luận khá gay gắt khi ngày nhà giáo đang cận kề.

Chỉ đến khi bước ra sàn diễn. Hoàn thành hai ca khúc Với anh là mãi mãi và Vì anh - một bài hát mới ekip New hits dành tặng. Ngay sau khi Hương Tràm vừa chấm dứt phần biểu diễn của mình. Cô cũng nhanh chóng có thêm nhiều giải thưởng ghi nhận sự cố của mình trong âm nhạc.

Cười trừ cho qua chuyện Nụ cười gượng gạo của quán quân Giọng hát Việt khi thấy fan mến mộ đứng chờ mình Hương Tràm vẫn nhiệt tình ký tặng fan Sau đó.

Hương Tràm đặt hết cảm xúc vào ca khúc Giọng hát của quán quân The Voice đã chinh phục được khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh Nhưng khi bị Trấn Thành "đá xoáy' vào vụ tâm thư. Thế nhưng. Gây ấn tượng mạnh mẽ trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên bằng giọng hát đầy nội lực.

Hương Tràm mới tạm quên đi những xúc cảm đó. Trấn Thành khen Hương Tràm: “Nhìn Hương Tràm hôm nay có vẻ xinh xắn hơn. Thông minh và xử lý nhanh nhẹn có nhẽ đã được chàng MC "đặt nhầm chỗ". Câu nói này của Trấn Thành đã khiến cho Hương Tràm chỉ biết cười trừ. Cô gái 17 tuổi người Nghệ An đã vượt qua hàng nghìn thí sinh khác và chinh phục hoàn toàn các vị HLV cũng như khán giả để trở nên quán quân.

Trong đó hé lộ nhiều chi tiết khá bất thần với nhiều người. Hương Tràm đã xóa những chia sẻ của mình trên trang cá nhân chủ nghĩa nhưng hình ảnh của cô phần nào đã sút giảm trong lòng công chúng.