Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đốt nhà "bồ" vì bị mất cả mọi người đọc tình lẫn của.

Nạn nhân bị bỏng 80% thân và tử vong vào rạng sáng 5-7

Đốt nhà

Gia đình nguy cơ bị mất nhà. Tâm bỏ chạy ra đường Kim Mã gọi taxi đến nhà nghỉ thuê phòng. Tâm nhấn hành vi phạm tội của mình và cho rằng mình gây án trong tâm trạng bị ức chế khi không được đáp lại tình cảm và nhất là bị mất số tiền lớn.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án chung thân cho cả hai tội danh. Mua 150. Đốt nhà giả dụ chị không quay lại sống cùng và có nghĩa vụ trả nợ. Tâm không nghe mà tiếp kiến bỏ đi cho đến 8h ngày 8-7 thì bị cơ quan CA bắt giữ. Đưa đi cấp cứu. Cẳng tay phải để tự tận. Ngân hàng liên tiếp dồn ép Tâm phải trả lãi nên bị cáo đã nhắn cho các thành viên trong gia đình chị Vân Anh đe dọa tạt a xít. Quận Ba Đình.

Tâm đã đưa cho chị Vân Anh cùng kinh doanh nhưng bị thua lỗ hết. Sau khi gây án. Sau đó. Tâm ngoại tình với chị Nguyễn Vân Anh (36 tuổi) trong lúc chồng chị này đi cai nghiện ma túy. Tâm bỏ đi lang thang và được người chị họ khuyên ra tự thú. Nhiều người đã phá cửa lao vào dập lửa và đưa ông Lâm ra ngoài.

Đầu năm 2013. Tâm trả tiền xe ôm và vác bình xăng tới trước cửa nhà. Tại đây. Khoảng 0h20 ngày 4-7. Hai người bàn nhau thế chấp sổ đỏ của gia đình Tâm để lấy tiền làm ăn nhưng chỉ được bố Tâm là ông Lê Đức Thọ đồng ý. Tâm đến nhà bác mẹ đẻ chị Vân Anh ở phường Ngọc Khánh. Lê Minh Tâm tại phiên xét xử Theo cáo trạng. Bị cáo dùng dao lam cắt vào cổ tay. Lúc này trong nhà chỉ có ông Nguyễn Ngọc Lâm (64 tuổi) - bố đẻ chị Vân Anh.

Cũng trong thời gian này. Thấy máu chảy ra ít. Tỉnh lại trong bệnh viện. Số tiền này. Khi cách nhà ba má đẻ chị Vân Anh khoảng 30m. Khi phát hiện ra vụ hỏa hoạn. Tâm tiếp tục dùng dao lam cắt áo phông thành 3 mảnh nối lại thành một đoạn dài để treo cổ tự sát nhưng đã được nhân viên nhà nghỉ phát hiện kịp thời. Hà Nội để chuyện trò. 000 đồng bạc xăng. Ngày 1-7-2013. Mẹ đẻ chị là bà Lê Thị Lý có nói những câu khó nghe khiến Tâm nảy sinh ý định trả thù.

Tâm đi xe ôm và mang theo một vỏ bình đựng nước loại 20 lít. Chồng Vân Anh đi cai nghiện về nên gia đình đã khuyên chị quay lại sống với chồng khiến Tâm tức giận. Đặt nghiêng cho xăng chảy vào trong. Năm 2011. Anh ta châm lửa đốt.

Từ năm 2009. Tại phiên xét xử. Cả hai đã nhờ mẹ của Vân Anh giả chữ ký mẹ của Tâm để làm thủ tục vay 900 triệu đồng của ngân hàng.