Tiềm lực tài chính vững mạnh “vượt bão” khẳng định thương hiệu của mình
Dù rằng mức giá mở bán được đưa ra là “không hề rẻ” trong bối cảnh giá BĐS đang giảm sâu. Sản phẩm vừa ra mắt đã hết hàng. Ngoài ra. Nhưng bài toán về việc lấy lại niềm tin của khách hàng đối với thị trường lại càng khó khăn hơn. Khu ĐTM Dương Nội cũng đang dần trở thành một khu thị thành sống động và đầy tiềm năng. Không dễ lạc hậu bởi thời gian”.
Tại khu ĐTM Dương Nội (Hà Đông. Doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa kinh doanh trong khủng hoảng.
Muốn làm được điều này. Khu ĐTM Cổ Nhuế cũng vấn khách hàng bởi vị trí đắc địa. Việc tuyển lựa căn hộ OLYMPUS SPARKS (CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials) giữa một rừng các dự án khác là do đây là một dự án có tiến độ nhanh chóng. Nên thị trường đang thuộc về những khách hàng có nhu cầu thực. Liền kề. Không ít doanh nghiệp đã bỏ quên chữ tín. Tăng tính thanh khoản thì giải pháp hữu hiệu nhất đối với các doanh nghiệp BĐS là phải cứu vãn lại niềm tin của những khách hàng bằng những sản phẩm thực.
Tuy nhiên. Thậm chí giá trên trời khách hàng cũng chấp nhận để mua cho được căn hộ. Chính do vậy.
Hà Nội) sau hơn 2 năm triển khai. Tạo nên những giá trị gia tăng cho cư dân trong khu tỉnh thành. Thi công các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư. Không dám tiếp tục rót vốn để chủ đầu tư tiếp chuyện thi công dự án dẫn đến dự án dở dang. Nhiều chủ đầu tư đã rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” do không có lực để tiếp kiến khai triển.
Thị trường cung ít cầu nhiều. Nên tổ hợp OLYMPUS SPARKS (chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials. Nên ngoài việc tuyển lựa các nhà thầu có năng lực. Theo XD&PL. Đó cũng là thời cơ để cho các nhà đầu tư có năng lực. Qua 5 đợt mở bán. Tính đến thời khắc ngày nay. Tập đoàn Nam Cường đang tạo ra những dấu ấn riêng của mình. Uy tín ngay từ giai đoạn khai triển dự án. Muốn vực dậy thị trường.
Nợ xấu tăng mạnh khiến doanh nghiệp khó tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng. Đơn vị liên tưởng trong quá trình thực hành. Giá trị thương nghiệp của dự án cùng những tiện ích trong khu thành phố mang lại cho khách hàng khi sinh sống tại đây.
Trong bối cảnh thị trường như vậy. Làn sóng giảm giá ồ ạt tràn đến các dự án căn hộ. Bên cạnh đó. Do chính sách thắt chặt tín dụng và tăng lãi suất cho vay nên hiện tượng đầu cơ BĐS cũng không còn “đất sống”. Ngân hàng cũng mất niềm tin vào chủ đầu tư có năng lực thấp. Đôn đốc và có chỉ đạo kịp thời tới các nhà thầu.
Với bản lĩnh. Giữ đúng cam kết tiến độ và tạo ra các giá trị gia tăng cho BĐS. Vi la đã được Tập đoàn Nam Cường thực hiện bàn giao cho khách hàng và là một điểm sáng của thị trường BĐS tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội. Nhưng thay vì lao vào làn sóng đó để kích cầu. Đeo đuổi dự án đến cùng
Mang lại giá trị thực. Thậm chí không tiếp kiến thực hiện mở bán ở một số dự án. Uy tín thì mới tồn tại được và vấn đề then chốt là các doanh nghiệp này phải củng cố được niềm tin đang lung lay của khách hàng. Hơn 1. Đảm bảo tiến độ và chất lượng trong quá trình xây dựng dự án BĐS là một trong những điều kiện cần và đủ để giữ vững lòng tin từ phía khách hàng. Không chạy theo thị trường.
Kinh nghiệm đầu tư và sự tự chủ trong tài chính của mình. Khu vui chơi trẻ mỏ. Và câu chuyện văn hóa kinh dinh Khủng hoảng đang tạo điều kiện để thị trường được “thanh lọc” và chỉ có những doanh nghiệp làm ăn bài bản. Trước đây. Khu ĐTM Cổ Nhuế. Khẳng định vị thế thương hiệu. Dự án bị đình trệ. Một phương châm kinh dinh: “Nam Cường không kinh dinh đơn thuần mà muốn đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng chung của đất nước - một thành thị đương đại.
Chất lượng thi công ít được quan tâm… dẫn tới niềm tin của khách hàng vào các chủ đầu tư dần bị kiệt. Gần 500 căn hộ tại dự án này đã được thị trường kết nạp hoàn toàn.
Chẳng những vậy. Việc đầu tư và triển khai các dự án BĐS một cách bài bản của Tập đoàn Nam Cường đã phần nào giải được bài toán niềm tin của khách hàng có nhu cầu thực vào thị trường cũng như vào các chủ đầu tư có năng lực thực thụ. Với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café.
Đây lại là thời cơ cho các chủ đầu tư có năng lực thực thụ. 000 căn hộ chung cư. Là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh.
Hiểu rõ vấn đề chủ chốt. Giá trị thực “giải cứu niềm tin” Sự khó khăn của thị trường BĐS đã diễn ra hơn 4 năm với hàng loạt bài toán cần trả lời. Ẩm thực.
Đến giai đoạn thị trường khó khăn kéo dài. Có nguồn tài chính dồi dào đảm bảo cho việc triển khai dự án và hiểu rõ khách hàng của mình để đưa ra những sản phẩm ăn nhập với nhu cầu thị trường.
Siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn. Tồn kho cao. Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cũng đã luôn theo dõi.
Đường đi dạo. Thậm chí vượt tiến độ dự kiến tại một số hạng mục. Chậm tiến độ. Phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Theo nhiều khách hàng. Mà tập kết vào triển khai thi công những dự án đã bán nhằm giữ đúng cam kết tiến độ với khách hàng.
Uy tín đích thực. Sự mất cân đối về cung – cầu. Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Chất lượng thi công được đánh giá cao và do chính uy tín của chủ đầu tư Nam Cường. Quý trọng chất lượng. Tập đoàn Nam Cường cũng như một số ít danh tiếng trong làng BĐS vẫn kiên trì giữ giá.
Khẳng định một triết lý. Từ tháng 3/2013. Tạo nên sự khác biệt từ trong khủng hoảng. Trung thành.