Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

'Tình già' của Jang Geun Suk mang liên tục bầu.

Jae Hee lập nghiệp từ số tiền 20 triệu Won (gần 400 triệu VND) và biến nó thành gần 200 tỷ Won (gần 4 nghìn tỷ VND) như ngày nay

'Tình già' của Jang Geun Suk mang bầu

Cũng theo công ty đại diện. Một đại gia bất động sản. Đầu năm 2013. Tập thứ ba của phim phát sóng vào ngày 27/11 sẽ là tập cuối có sự xuất hiện của cô. Trong Pretty Man.

Đây là nhóc tỳ trước nhất của hai vợ chồng. Sung túc và xinh đẹp. Thời gian dự định sinh là tháng 4/2014. Gần đây. 000m2 khắp Hàn Quốc.

Công ty quản lý của nữ diễn viên. Yoo Jin búng báng tại phim trường bên đống đồ ăn mà chồng cô tài trợ cho đoàn phim Pretty Man. Nhân vật của Jae Hee không thuộc tuýp người ghê gớm. May mắn trong việc kiếm tiền nhưng tơ duyên của Jae Hee khá long đong. Số đất đai người phụ nữ này sở hữu lên đến 700. Yoo Jin sẽ tụ họp vào việc chăm sóc sức khỏe và thai nhi sau khi quay xong những cảnh chung cuộc của mình ở Pretty Man.

Star J Entertainment

'Tình già' của Jang Geun Suk mang bầu

So Yoo Jin vào vai Jae Hee - một nữ giới thành đạt.

Cô thực tình thích Matte nhưng anh chàng đến với Jae Hee chỉ vì tiền. Gấu Con. Cô ấy đang tụ họp vào diễn xuất trong bộ phim Pretty Man ". Cả hai quen biết qua một người bạn chung và trực tính hò hẹn tại nhà hàng của Jong Won trước khi thành hôn.

Cô được khắc họa là một người phụ nữ sáng ý. Vừa tiết lộ với báo chí về việc "gà" nhà mình có tin mừng: "Cô ấy đang mang thai ở tháng thứ năm. Cô phải lòng chàng trai kém mình nhiều tuổi. Yoo Jin năm nay 32 tuổi. Ảnh: TV.

Kiêu căng vì ỷ thế nhà giàu thường thấy trong phim. Cô thành thân với Baek Jong Won. Một chủ nhà hàng hơn cô 15 tuổi. Dokgo Matte (Jang Geun Suk). Son Yoo Jin thành thân hồi đầu năm và đang mang thai em bé đầu lòng.

Là người nhạy bén.