Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Một giấc mơ xa liên tục xỉ?.

Ngay tức khắc. Có nghĩa chúng ta đang tìm thêm một nhịp để tiếp thêm giá trị bền vững cho chiếc áo hấp dẫn của dân tộc! Trên thế giới. Và anh khẳng định có thể bỏ cả quãng đời còn lại để đeo đuổi dự án này. Phải một công trình kiến trúc xây toàn bằng đá như thế sẽ có một giá trị bền vững cùng thời gian…Khi khách đến Nhà hát sẽ đi qua bảo tồn trưng bày về y phục.

Xin nhắc lại. Có cả mảng lấy áo dài như một ý tưởng thiết kế để nó trở nên một tác phẩm nghệ thuật không hẳn chứa đựng một công năng sử dụng nữa. Ở đây. Họa sĩ Nguyễn Cát Tường và họa sĩ Lê Phổ từ Hà Nội đã vào tham gia hội chợ.

Cả thảy các làn điệu được phục hiện một cách nguyên gốc. Đã được thi nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị nhắc tới qua hai câu thơ: "Giày cô đi là giày cao gót/ Áo cô mặc là áo Le Mur".

Dự án hí trường Áo dài bao giờ trở nên hiện thực vẫn còn là một câu hỏi trực đối với người thương áo dài. Về múa của các dân tộc thiểu số và của người Kinh. Chính thức đưa chiếc áo Le Mur bước vào đời sống thị dân. Bởi vậy chúng ta tự hào lưu trữ vẻ đẹp áo dài cho đời sau.

Nhiều nhà nước tiến bộ lưu trữ cả những viên gạch vỡ mang vết tích lịch sử hay văn hóa của họ. Áo dài xưa và áo dài mới. Trong cuốn sách "Những dự án kêu gọi đầu tư nước ngoài" của UBND Tp HCM.

Những chương trình của Nhà hát diễn ra là những gì chắt lọc nhất về âm nhạc. Phụ nữ Huế kết nạp "cuộc cách mệnh thời trang" này. Đó là dự án hí trường Áo dài của nhà tạo mẫu Sỹ Hoàng. Với màn trình diễn thời trang lần trước hết trên đất Huế: áo dài hai tà thay cho bốn tà (tứ thân). Nếu làm được thì đây sẽ là một thời cơ để vinh danh áo dài Việt Nam.

Có một dự án khiến nhiều người Việt hoan hỉ mà người nước ngoài cũng hứng thú. Nhà tạo mẫu Sỹ Hoàng hoàn toàn có quyền mơ đến một rạp hát Áo dài.

Điểm nhấn vẫn là bảo tàng áo dài. Đã từng mở công ty thiết kế thời trang. Tổ chức…. Cho nên. Chất liệu xây dựng phải là bằng đá. Một tuyệt tác về kiến trúc được UNESCO công nhận về di sản văn hóa thế giới.

Sự biến chuyển về xu hướng ăn mặc ở một xứ sở không dễ dàng thay đổi nếp cũ như Huế. Nguyên mẫu. Rõ ràng với khả năng của cá nhân thì nhà tạo mẫu Sỹ Hoàng khó lòng xây dựng được hí trường Áo dài. Cho nhân loại! Nhà tạo mẫu Sỹ Hoàng tưởng tượng về Nhà hát Áo dài như sau: "Kiến trúc sẽ xây theo kiểu kiến trúc của Việt Nam mà hình mẫu là hí viện Duyệt Thị Đường trong Đại Nội Huế - đây là hí viện cổ duy nhất còn lại của Việt Nam mà nó được xem như một tác phẩm.

Chính nhờ Hội chợ Huế mùa xuân năm 1939 mà chiếc áo dài mới được ra mắt rộng rãi công chúng. Và như vậy người xem sẽ cảm thấy không chỉ để tiêu khiển mà còn được có thêm tri thức sự hiểu biết về văn hóa Việt một cách tinh tế.

Hôm nay nghĩ đến một rạp hát Áo dài. Nó đòi hỏi sự chung tay góp sức của nhiều đơn vị. Tuốt tuột những loại đá đẹp nhất ở xứ mình. Đã từng mở quán "Điểm của một thời" chuyên biểu diễn áo dài. Sâu sắc nhất". Khi ấy. Sẽ được nhìn ngắm cả thảy các y phục của các dân tộc Việt.