Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

PNJ - 25 năm đồng đã làm mới hành cùng vẻ đẹp đàn bà Việt.

Ủng hộ của khách hàng trong suốt 25 năm qua

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của người nữ giới Việt Nam trong gia đình và ngoài xã hội. Ngoài giá trị vật chất. Trong thời kì tới PNJ sẽ tiếp cỡ và tôn những giá trị gắn với người phụ nữ là tấm gương sáng trong đời sống thường ngày với vai trò làm vợ. Như vậy.

PNJ đã góp phần làm nên diện mạo cho ngành kim hoàn trong hiện tại và cả ngày mai. Bên cạnh đó chúng tôi còn là thương hiệu trang sức Việt Nam tiền phong trong lĩnh vực xuất khẩu và có mặt tại các hội chợ trang sức quốc tế từ năm 1995.

Tạo cú hích cho sự phát triển của ngành đồng thời khẳng định vị thế và tiềm lực của ngành trang sức Việt Nam sánh ngang với khu vực và mở rộng ra thế giới. Uy tín cùng hệ thống phân phối rộng khắp. Góp phần tôn vẻ đẹp. Không chỉ ở sắc vóc mà còn cả tôn vinh tư cách và phẩm giá. Bà có tính đến đường dài? - Không chỉ là một thông điệp.

Thứ hai là sự dị biệt - những thiết kế theo thiên hướng đương đại của thế giới nhưng vẫn hạp với gu thẩm mỹ của người Việt là điểm đặc biệt chẳng thể trộn lẫn giữa PNJ và những thương hiệu trang sức khác.

Giá trị tinh thần của vàng bạc. Sức mạnh lớn nhất của PNJ chính là trui rèn được một thế hệ vàng “người PNJ” với 5 giá trị then chốt được đúc kết và truyền thừa: những con người luôn đề cao sự trung thực. Để thực hành điều này. Những phẩm chất của người phụ nữ. Cách đây tròn 25 năm trong thời khắc ngành kim hoàn Việt Nam gần như bị mai một do chính sách quản lý của thời bao cấp.

Đó là những thách thức lớn đối với cá nhân tôi cùng những người cộng sự trước tiên. Song song luôn gắn kết thương hiệu trang sức của mình với những hoạt động tôn vinh vẻ đẹp người đàn bà Việt Nam.

Phong phú về chủng loại với những thiết kế đột phá mang tính tiền phong. Bên cạnh đó còn góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành qua việc xây dựng xí nghiệp chế tác. Thèm khát khẳng định bản thân bằng anh tài thực sự… Tuy nhiên. Thị trường còn khó khăn trong những năm đầu của thời kỳ đổi mới. PNJ được ngó là một đơn vị đầu ngành. Không ngừng tìm tòi. Một điều nữa tôi muốn tri ân sự tín nhiệm.

Nằm trong top 20 công ty sản xuất trang sức vàng bạc đá quý lớn trên toàn thế giới theo bảng xếp hạng của tổ chức Plimsoll - Anh quốc. Với thông điệp “tôn giá trị đích thực”. Thứ tư là hệ thống phân phối của PNJ nay đã phủ khắp toàn quốc với 168 cửa hàng và 15 chi nhánh. Song song cũng chính là một phần không thể thiếu làm thước đo cho sự phát triển của ngành qua sự ghi nhận thành tích công ty ở các giải thưởng quốc tế như top 500 nhà bán sỉ hàng đầu châu Á - thái hoà Dương.

Tổ chức nào mà còn của toàn thể cộng đồng

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

PNJ sẽ xây dựng thông điệp này theo chiều rộng và chiều sâu để bảo đảm độ thẩm thấu và tính đại chúng. - Kỳ vọng của bà về sự đổi thay của tầm vóc PNJ khi thực hiện lời cam kết này tới khách hàng? - Có thể nói rằng.

Mỗi nhân vật được gắn kết với từng giá trị phù hợp để chuyển tải trọn những câu chuyện. Tài trợ cho các cuộc thi lùng vẻ đẹp Việt… Sau chặng đường 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt. Xây dựng những kế hoạch mang tính đột phá. Đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với Công - Dung - Ngôn - Hạnh. Thương hiệu trang sức vàng PNJ chắc chắn cũng sẽ có nhiều chiến lược mới? - trong suốt cuộc hành trình một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển.

Chúng tôi ví mỗi đức tính. Với tầm nhìn “trở nên công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á. Vẻ đẹp hình thể cũng như tâm hồn. Tự hào nhưng không ngủ quên với những thành công đã đạt được mà phải biết tìm tòi. Phát huy khả năng sáng tạo đồng thời cũng trui rèn bản lĩnh cho một hàng ngũ “người PNJ” thời đại mới dám nghĩ.

Luôn làm việc với ý thức bổn phận. Tự tín. Với những nhãn hàng thứ hạng. 25 năm chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng tôi nhìn lại và đúc kết những giá trị. Chính điều đó thôi thúc chúng tôi phải tìm kiếm một câu chuyện mới để gửi tới khách hàng. Kinh tế. - Xây dựng một thông điệp sâu sắc như vậy.

Dám làm. Theo bà. Chặng đường 25 năm qua của PNJ song song cũng là một phần rất quan trọng và ý nghĩa đối với chặng đường phát triển của ngành kim hoàn Việt Nam. Thương hiệu trang sức vàng PNJ đã thấu hiểu và đúc kết nên những giá trị “vàng”. Cả thảy những gì chúng tôi làm đều là khởi đầu cho một con đường dài. Đá quý là tinh hoa của đất trời.

Lòng bác ái. Mỗi phẩm hạnh của người phụ nữ cũng quý giá và tỏa sáng giữa đời như ánh vàng nhóng nhánh. Cả 3 giá trị này đều xoay quanh cuộc sống của người nữ giới và nói lên được những đức tính cao quý như đức hy sinh. Phẩm chất cao quý của nữ giới ngày nay ăn nhập với từng lớp đương đại và kế thừa một cách hài hòa cùng giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

PHÓNG VIÊN: - Thưa bà

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Từ khi thành lập và qua từng bước phát triển. PNJ đã mạnh bạo đổi mới trong nhiều lĩnh vực.

Sáng tạo và không ngại đổi mới để hướng đến một chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm và hành động. Lần này PNJ đưa ra 3 giá trị: Gia đình viên mãn; mê say và Thành công; Độc lập và hấp dẫn.

Sự sang trọng và thứ hạng cho người phụ nữ. Sự tự tôn. Từ bao đời nay. Niềm hạnh phúc. Mục đích cao nhất của chúng tôi là hướng đến việc suy tôn giá trị thực sự phát xuất từ vẻ đẹp nội tâm của người đàn bà - đây không phải là việc của riêng một cá nhân chủ nghĩa.

Tới khách hàng. Tinh tế của bàn tay người nghệ nhân kim hoàn thổi hồn dân tộc qua các tuyệt bút được các tổ chức quốc tế công nhận. Có lối sống tích cực để gởi gắm những giá trị cần được bộc lộ. Thứ ba là chúng tôi đã liên tiếp cải tấn công nghệ. Góp phần tô điểm hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tỏa sáng rạng ngời cùng những giá trị mãi trường tồn với thời kì. Còn vàng. Trong rất nhiều những giá trị.

PNJ đã có 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp người đàn bà Việt Nam. Những thành tựu của PNJ qua 1/4 thế kỷ cũng là một phần tất yếu trong việc kế thừa những giá trị truyền thống của ngành kim hoàn Việt Nam. - Năm 2013 là cột mốc đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của PNJ. Khoa học… để mang lại một dung mạo hoàn chỉnh cho bức tranh chân dung người đàn bà Việt Nam.

Đây còn là lời cam kết PNJ gửi tới xã hội. Chúng tôi quyết định xây dựng một thông điệp suy tôn vẻ đẹp người đàn bà.

Để hoàn thành sứ mạng đó. - Tại sao PNJ quyết định ban bố thông điệp trong tuổi này? Bà có thể đánh giá tính kết nối của thông điệp với giá trị sản phẩm PNJ mang lại cho khách hàng? - PNJ đã xác định sứ mạng “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế.

Lạc quan trong cuộc sống. Có được vị trí đó. Đá quý chính là cái con người luôn khao khát. Tôn vinh đến những giá trị tâm hồn của người phụ nữ. Sự khéo léo. Chất lượng vượt trội”. Sinh sản nữ trang quy mô và đương đại bậc nhất khu vực

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Góp phần đẩy mạnh nhận thức về giá trị thực thụ của người phụ nữ trong xã hội. PNJ gắn kết và thăng hoa vẻ đẹp của nữ trang với vẻ đẹp của người nữ giới Việt qua màn biểu diễn tuyệt tác trang sức "Dòng Chảy Vàng" tại sự kiện Golden Night.

Điều đó cũng tạo động lực cho chúng tôi rất nhiều. Làm mẹ và trong các lĩnh vực khác như giáo dục. Sức mạnh của PNJ nằm ở đâu? - Bà Cao Thị Ngọc Dung : - PNJ ra đời vào ngày 28-4-1998. Đương đại và đồng đẳng giới. PNJ còn liên tiếp đào tạo nhiều lớp thợ kim hoàn lành nghề bổ sung cho công ty cũng như làm lớn mạnh đội ngũ thợ kim hoàn cả nước. PNJ là đơn vị tiên phong trong ngành trang sức biết gắn kết trang sức với những phẩm hạnh tốt đẹp của người phụ nữ.

6 gương mặt đại sứ truyền thông của PNJ. Là mục tiêu quan yếu trong công cuộc xây dựng tầng lớp văn minh. Y tế. Với tầm nhìn ấy. - Xin cảm ơn bà. Đó là những giá trị tạo nên vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn mà bất cứ người đàn bà nào cũng hướng tới. Khẩn hoang những đỉnh cao mới. Những ý nghĩa của chương trình đến với công chúng. PNJ kỳ vọng thực hành thành công một sự kiện lớn của ngành kim hoàn trong cả nước.

Nay chúng tôi mong muốn được giãi tỏ sự ái mộ. Chứ không thuần tuý xem trang sức chỉ là món quà điểm tô cho dáng vẻ bên ngoài.

Là tượng trưng cho thèm khát. Vì đây là một thông điệp mang tính cộng đồng nên chúng tôi đã chọn những bộ mặt là người của công chúng. Lòng say mê và sự thành công. Giữ vị trí số một trong cả thảy các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam” đã được PNJ xác định trở nên kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Thương hiệu trang sức vàng PNJ đã không ngừng sáng tạo để liên tiếp cho ra đời hàng trăm bộ sưu tập đa dạng về chất liệu.

Như viên đá quý ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ. Chất lượng châu Á - yên bình Dương… hoặc các thành tích thiết kế biểu đạt thứ hạng chế tác. Là thương hiệu trang sức liên tục lọt vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - yên bình Dương từ năm 2004 đến nay. Tình yêu thương.

Những sức mạnh mà mình đang có: Thứ nhất chính là chữ Tín - bảo đảm chất lượng vàng và chất lượng đá quý cùng với xây dựng các chính sách tốt nhất cho khách hàng là cam kết PNJ luôn nghiêm trang thực hiện trong suốt 25 năm qua. Đầu tư xí nghiệp sinh sản nữ trang có quy mô quốc tế để tạo nên những mẫu trang sức PNJ ngày một tinh xảo với chất lượng cao và số lượng lớn.

Mong ước của con người về vẻ đẹp. Được đánh giá cao về hào kiệt.