Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Yêu chưa…tới!.

Tuồng như Lan lại đang dần xa anh

Yêu chưa…tới!

Anh biết chẳng thể giữ Lan lại bên mình được nữa. Anh tự nhủ mình không được chùn bước trước khó khăn mà phải có bổn phận với người con gái mình yêu… Ảnh minh họa.

Bất thần. Chân kia bị cắt bỏ. Chỉ buồn vì tình yêu chưa đủ lớn để giữ Lan thêm một thời gian nữa… HẢI LÂM. Chắc chắn anh sẽ “trúng tuyển” làm rể nhà Lan. Sau một thời kì bình tâm. Lan vẫn ở bên cạnh săn sóc nhưng luôn thẩn thờ. Nhiều lần. Những lần vào thăm thưa dần và chấm dứt hẳn hai tuần trước. Tùng hiểu điều đó nên đã lặng lẽ theo học đại học đương chức vào ban đêm.

Dù biết tấm bằng đó không giúp được gì cho công việc anh đang làm. Bác sĩ chỉ giữ lại được một chân của anh. Nó có thể khiến gia đình Lan chấp nhận anh vì “đã tốt nghiệp đại học”.

Tùng không trách Lan. Lan không ủng hộ cũng chẳng phản đối việc làm của anh. Nhưng. Lan là cô giáo cấp ba. Tùng thúc giục Lan chuyện cưới hỏi nhưng Lan cứ ậm ừ. Gia đình Lan phản đối tình ái của hai người vì sự chênh lệch trình độ.

Có nhẽ. Nhưng sao Lan lại nỡ rời bỏ anh sớm như vậy? Cảm giác bị rũ bỏ khiến anh đau đớn… bao lăm ngày anh ngóng chờ rồi thất vọng lăn xe về phòng bệnh. Có tấm bằng. Khi số mệnh đã biến anh thành một người tật nguyền. Tùng học hành rất quyết tâm vì Lan đã trao cho anh thảy.

Tùng vẫn cố tự an ủi là có nhẽ Lan bị ốm hay gặp trắc trở gì nên mới vậy. Duyên do. Hai nhân tình nhau hơn năm năm nhưng chùng chình chưa cưới được. Anh sợ Lan rời xa anh vào lúc này. Tùng làm công nhân cho xí nghiệp ván ép ở ngoại ô. Anh gặp tai nạn. Nhưng. Từ lúc anh nhập viện. Nguồn: Internet Mọi chuyện tưởng tuồng như êm xuôi khi Tùng sắp tốt nghiệp. Nhìn xa xăm. Bởi. Trong đau đớn tuyệt vọng.

Một lần đi làm về. Anh bấu víu vào chỗ dựa độc nhất là ái tình của Lan. Anh sẽ để Lan đi tìm hạnh phúc mới.