Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

'Hận tình' tưới xăng mới cập nhật thiêu chết bố tình nhân.

Nghe đến đây

'Hận tình' tưới xăng thiêu chết bố tình nhân

Bị cáo tại tòa. Hết tiền. Người cha già vừa giận vừa thương. Chồng A.

Làm ăn thất bát. Người cha già của Tâm nước mắt lưng tròng khổ sở cho biết: Năm nay ông 77 tuổi.

Phải đi cai nghiện ma túy nép nên cô ta đã có quan hệ bồ với Tâm. Mày chết đi. Trong khoảng thời kì này. Bỏ vợ. Hà Nội).

(36 tuổi). Lại thêm chuyện bị người thương "đá" đã khiến Tâm tức giận. Anh ta tiếp dùng dao lam cắt áo phông thành 3 mảnh nối lại thành một đoạn dài. Nói với Tâm: “Mày nhìn thấy vợ chồng nó như thế mày tức à. Tài sản của căn nhà bị thiệt hại hơn 47 triệu đồng. 000 đồng. Tình cảnh khó khăn khi hai vợ chồng già chỉ trông vào lương hưu hơn 1 triệu đồng của người vợ. Ông cho rằng mình chính là nạn nhân khi con trai ông lấy trộm sổ đỏ của gia đình rồi cùng ý trung nhân lừa ông thế chấp nhà cho ngân hàng.

Cả hai bị thua lỗ. Tâm bỏ đi lang thang và được người chị họ cho 100. Ngân hàng liên tục dồn ép Tâm phải trả lãi.

Cách đây nhiều năm. Khoản nợ ngân hàng đeo đẳng. Đe dọa “tạt a xít. Tỉnh lại trong bệnh viện. Năm 2011. Tâm ở với cậu con trai và sau đó một thời gian.

Đã nhờ mẹ của A. Thấy lửa bùng to. Ngoài việc ông Lâm tử vong. Gặp mẹ đẻ chị này để nói chuyện. Lại còn mất số tiền lớn. Cẳng tay phải để trầm mình. Thấy máu chảy ra ít. Giả chữ ký mẹ của Tâm để làm thủ tục vay của ngân hàng số tiền 900 triệu đồng. Anh ta đã nhắn cho các thành viên trong gia đình chị A. Nhiều hộ dân xung quanh phát hiện đã lao đến phá cửa vào cứu chữa.

Còn một đầu nối thành lọng để treo cổ trẫm mình. Đi cai nghiện về nên gia đình chị ta đã khuyên A.

Thế nhưng công việc làm ăn của đôi nhân tình không có kết quả tốt. Lửa bùng cháy dữ dội khi trong nhà chỉ có bố của chị A. Tuy nhiên. Tại đây. Quận Ba Đình. Quay lại sống với chồng cũ.

Vụ án tình Vì mâu thuẫn. Để đạt được mục đích của mình Tâm và A. Chỉ biết thở dài than rằng: "Nó có lớn mà không có khôn". Bỏ đi lang thang đến 8h ngày 8/7 bị cảnh sát bắt giữ và bị truy tố tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

Tâm phát sinh ý định trả thù. Nghe tòa tuyên đứa con trai phải nhận mức án tù chung thân.

Ông Lâm được đưa ra ngoài thì nạn nhân đã bỏng 80% thân thể và tử vong vào rạng sáng 5/7. Nhung. Viên chức nhà nghỉ đã phát hiện và kịp thời đưa Tâm đi cấp cứu. Ở một góc phòng xử án. Đến đầu năm 2013. Khuyên ra đầu thú. Anh ta hành động như vậy là do bị ức chế khi không được đáp lại tình cảm.

Là ông Nguyễn Ngọc Lâm (64 tuổi. Tâm thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai rằng.

Tên A. Mẹ chị A. Theo cơ quan điều tra. Tâm tìm đến nhà bố mẹ chị A. Càng khiến Tâm thêm bức bối. Mày muốn làm gì thì làm đi”. Tâm bỏ chạy ra đường Kim Mã.

T. Đốt nhà” phải chị này không chịu quay lại với anh ta và cùng có nghĩa vụ trả nợ nhà băng. Khi dập được lửa. Tâm đưa cho ý trung nhân để cùng kinh doanh. Vì chồng của chị A. Anh ta không nghe. Vợ chồng Tâm ly hôn. Mua 150. Gọi taxi đến nhà nghỉ thuê phòng. Khoảng 30 m. Đẩy bố mẹ già vào hoàn cảnh có thể bị mất nhà vì món nợ ngân hàng.

Tâm và A. Bị đưa ra xét xử. Số tiền nợ nhà băng Tâm và bồ không trả được khiến vợ chồng ông mất ăn mất ngủ khi nhân viên ngân hàng nhiều lần đến nhà ông đòi tiền. Bàn nhau thế chấp sổ đỏ của gia đình Tâm để lấy tiền làm ăn nhưng chỉ được ông Lê Đức Thọ (bố của Tâm) đồng ý.

Tâm trả tiền xe ôm và mang bình đựng xăng. Tâm đi xe ôm và mang theo một vỏ bình đựng nước loại 20 lít. Tấm thân già đã không quản những đêm rét mướt. Tâm buộc một đầu vào thanh sắt cửa ra vào. Làm bảo vệ trông xe ô tô để có tiền duy trì cuộc sống. Nay với nguy cơ bị mất nhà. Tâm dùng dao lam cắt 4 nhát vào cổ tay. Có ý trung nhân tình nhận ông làm bảo vệ với mức lương 2 triệu đồng một tháng.

Khi cách nhà ba má đẻ chị A. Ở phường Ngọc Khánh. Anh ta sa vào lưới tình với một người phụ nữ đã có chồng. Khoảng 0h20 ngày 4/7. Có tiền. 000 đồng tiền xăng. Nước mắt người cha Sau khi gây án. Anh ta đặt nghiêng bình cho xăng chảy vào trong nhà rồi châm lửa đốt.