Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Phát hiện hormone mới ảnh hưởng ham muốn của quý mọi người đọc ông- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

000 người đàn ông ở châu Âu trong độ tuổi 40 đến 79

Phát hiện hormone mới ảnh hưởng ham muốn của quý ông- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Bên cạnh đó. Nó giúp duy trì hành vi dục tình. Trong tuổi người mẹ mang thai và cho con bú. Chứ không phải hoàn toàn tiêu cực. Phát hiện này có nhẽ sẽ gây kinh ngạc vị các chuyên gia luôn nghĩ rằng prolactin chỉ có chức năng kích thích tuyến vú và sữa ở đàn bà.

Lượng prolactin cao có thể gây chứng mất kinh. Ảnh minh họa: Livescience. Từ trước đến nay giới khoa học biết đến prolactin với chức năng kích thích tuyến vú phát triển và bài xuất sữa. Trái lại lượng prolactin cao sẽ làm suy yếu chức năng tình dục ở nam giới. Prolactin được biết đến như một loại hormone quan trọng ảnh hưởng đến việc sinh sản sữa sau khi sinh con ở đàn bà. Họ còn có triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Trong một nghiên cứu mới. Đàn ông và đàn bà không mang thai cũng sản xuất prolactin nhưng chẳng thể hiện rõ. Những nghiên cứu trước đây từng khẳng định rằng lượng prolactin ở nam giới cao có hệ trọng đến ham muốn dục tình thấp và rối loạn chức năng cương dương. Kết quả cho thấy nhóm nam giới với nồng độ prolactin thấp có dấu hiệu sức khỏe tình dục và tâm lý kém hơn.

Những người này phải điền bảng câu hỏi về tình trạng sức khỏe chung của họ và nếp hút thuốc. Cholesterol và đường trong máu của những người dự. Nghiên cứu lần này lại cho kết quả trái ngược : Lượng prolactin có thể đem lại tác động hăng hái hơn. Một nghiên cứu công bố trên t ạp chí Y h ọc dục tình cho thấy. Chỉ số cân nặng của thân (MBI). Lười hoạt động thể chất và luôn cảm thấy mệt mỏi.

Hiếm muộn và chảy dịch ở núm vú. Prolactin là một kích thích tố nội tiết do tuyến yên sản xuất. Thi Trân. Theo kết quả nghiên cứu mới công bố.

Cụ thể nhóm đàn ông đó có nồng độ prolactin thấp hơn mức trung bình ( mặc dầu vẫn còn ở mức thường nhật) hoạt động tình dục của họ đã trở thành tệ hơn so với những người có nồng độ prolactin cao hơn mức làng nhàng.

Mới đây. Đặc biệt là khả năng đạt cực khoái giảm. Vấn đề tình dục của nam giới có thể bị chi phối bởi nồng độ hormone prolactin.

Các nhà khoa học đã chọn trên 3. Một số nghiên cứu quy mô nhỏ trước đây cũng hỗ trợ cho những phát hiện mới này.

Hoạt động dục tình. Uống rượu. Họ đo nồng độ testosteron và prolactin. Tuy nhiên. Lượng prolactin cao hơn thông thường từ 10 tới 20 lần.

Nồng độ prolactin còn liên quan tới chỉ số MBI. Đường trong máu cao.