Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Google đề ra biện pháp mới cập nhật chống nạn ấu dâm.

"Chúng tôi đã tinh chỉnh mục từng của Google để ngăn chặn các kết liên đến dữ liệu lạm dụng tình dục con trẻ xuất hiện trong kết quả ngần"

Google đề ra biện pháp chống nạn ấu dâm

Trước tiên. Ông viết.

000 trên dưới các dữ liệu như vậy sẽ không có kết quả. Ông cũng cho biết Google cũng đã phát triển công nghệ cho phép gắn nhãn các video phi pháp để thảy các bản sao có thể được gỡ bỏ trên web.

Ông Schmidt cho biết những cảnh báo từ hội sở công ty tại California (Mỹ) được hiển thị phía trên cùng của các kết quả cho hơn 13. Nhưng sẽ được mở rộng ra phần còn lại của thế giới và 158 tiếng nói khác nhau trong vòng sáu tháng. Thủ tướng Cameron đã kêu gọi phương tiện tìm kiếm hãy đi xa hơn trong việc ngăn chặn người lướt Internet truy cập các hình ảnh phi pháp.

000 chừng. THANH HIỀN (Theo AFP. Chúng ta nên làm quờ mọi việc trong khả năng của mình để bảo vệ trẻ nít khỏi nguy hiểm".

Trong ba tháng qua. Những hạn chế sẽ được ứng dụng với các nước nói tiếng Anh. Hình minh họa: AFP Trong bài viết trên Daily Mail của Anh. Và hy vọng rằng các công nghệ được phát triển (và san sớt) bởi Google sẽ tạo ra một sự dị biệt đích thực trong cuộc chiến chống tội ác kinh khủng này". Daily Mail). Ông Schmidt nói.

Lời cảnh báo nêu rõ lạm dụng tình dục con trẻ là phạm pháp và cho lời khuyên nếu ai có nhu cầu trợ giúp. Nơi Google và Microsoft có cuộc hội ngộ với các công ty Internet toàn cầu khác. Chủ tịch điều hành Google cho biết hơn 100. Hồi tháng Bảy. Thông tin này được đưa ra trong Hội nghị thượng đỉnh an toàn Internet hôm 18/11 tại văn phòng của Thủ tướng David Cameron trên phố Downing.

Chủ tịch Google viết: "Trong khi từng lớp không bao giờ loại bỏ được hoàn toàn hành vi đồi tệ như vậy. "Chúng tôi hoan nghênh sự đi đầu của Anh.

Ông Schmidt cho biết. Google đã huy động hơn 200 nhân viên tập hợp vào phát triển công nghệ mới để giải quyết vấn đề này.