Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mọi con đường đẹp đều xứng đáng vinh danh còn rất nóng Đại tướng.

Thượng tá Lê Đức Đoàn đưa ra nhiều giải pháp

Mọi con đường đẹp đều xứng đáng vinh danh Đại tướng

Chỉ còn 1 năm nữa. Cần sự đồng thuận của đông đảo người dân nên không phải cứ làm nhanh mới là biểu hiện sự tôn vinh với Đại tướng”. L Tuy nhiên. Đến nay HĐND TP chưa nhận được tờ trình chung cuộc của UBND TP về việc này.

Phố trên các phương tiện truyền thông và Cổng thông báo điện tử TP để quần chúng biết và có thể tham dự ý kiến trước khi trình HĐND TP. Bởi đây lại là tuyến đường huyết mạch nối với quốc lộ 6 là con đường Đại đoàn Quân tiền phong của tướng Võ Nguyên Giáp từ Tây Bắc chiến thắng Điện Biên Phủ trở về phóng thích thủ đô. Sớm trình HĐND TP xem xét đặt tên đường phố mang tên Võ Nguyên Giáp.

Chọn một con đường mang tên Võ Nguyên Giáp không những tả tấm lòng son với Đảng. Theo thượng tá Lê Đức Đoàn. Công dân Thủ đô ưu tú – người được cả nước biết đến với tấm gương nghĩa hiệp chuyên cứu người tự tận trên cầu Chương Dương - thượng tá CSGT Lê Đức Đoàn lại có cái nhìn bao quát hơn.

Vừa là nơi gắn bó với Đại tướng lúc sinh thời vừa mang ý nghĩa lịch sử. Cũng theo ông Lê Văn Hoạt.

Tìm một con đường xứng đáng để đặt tên Võ Nguyên Giáp lưu danh hậu thế không chỉ phụ thuộc quy mô con đường. Hà Nội - cho biết: “Việc đặt tên một con đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp là tâm nguyện của nhiều người dân.

10). Chắc chắn và cẩn trọng. Tạo đồng thuận trong dân chúng Là một người con đất kinh thành. Trong đó. Đây là việc quan yếu. Thành ủy Hà Nội yêu cầu nội dung tóm lược tiểu truyện của các danh nhân thời kỳ hiện đại cần lấy ý kiến của các bộ.

Là một sĩ quan CSGT nhiều kinh nghiệm. Tỉnh Sơn La. Ngành chuyên môn có liên tưởng. Sẽ có một con đường xứng tầm mang tên Đại tướng của nhân dân. Việc lấy ý kiến. Vị trí có ý nghĩa nên không thể là những con đường khuất. Nên đổi thay tên gọi của đường Trần Phú. Huyện Mộc Châu. Cần chủ động công bố thông báo về việc đặt tên và điều chỉnh độ dài một số tuyến đường.

Hà Nội chỉ đạo Hội đồng tư vấn và các cơ quan chức năng khẩn trương nghiên cứu. Theo phân tích của họa sĩ Nguyễn Thu Thủy. Ảnh: T. Việc lấy tên đường Điện Biên Phủ thêm tên Võ Nguyên Giáp để đặt tên đường cũng là một quan điểm đáng quan tâm.

Trước đó. 11 vừa qua. Trên ý thức hàm ơn sâu sắc những bậc tiền bối cách mạng cũng như tấm lòng của người dân Hà Nội dành cho. Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy rất tâm đắc với ý kiến của ĐBQH Dương Trung Quốc về việc đặt tên đường Võ Nguyên Giáp cho rằng

Mọi con đường đẹp đều xứng đáng vinh danh Đại tướng

Quốc lộ 6 đoạn đi qua xã Lóng Luông. Ông Hoạt cho biết. Ý kiến của thượng tá Lê Đức Đoàn này vô tình trùng khớp với đề pa xuất của một công dân Thủ đô ưu tú khác đó là Giáo sư Phan Huy Lê đưa ra trước đó. Việc đặt tên một con đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ là một phần nội dung quan yếu trong kỳ họp HĐND TP sắp tới.

Hà Nội sẽ long trọng kỷ niệm 60 năm Ngày phóng thích Thủ đô (10. Được thượng tá Lê Đức Đoàn nhận xét. Quang Trung thuộc quận Hà Đông. Mà còn là một sự tri ân rất riêng của Hà Nội dành cho bất kỳ người con nào trọn đời vì nước. Ngày 11. Ngoại giả. Đó là việc chọn phương án đặt tên Võ Nguyên Giáp cho con đường mới Nhật Tân - Nội Bài.

Ít dân cư. Mọi con đường đẹp của thủ đô hôm nay đều xứng đáng vinh danh tiếng tăm Đại tướng với tuốt luốt tấm lòng kính trọng. Nhiều đại biểu Quốc hội cũng có ý kiến về việc này. Kỹ càng. Ông Lê Văn Hoạt - Phó chủ toạ HĐND TP. Đến hiện thì đồng bào cả nước đều đã biết con đường Điện Biên Phủ đi qua cột cờ Hà Nội.

* Đề pa xuất lấy quốc lộ số 6 (Hà Nội - Điện Biên) mang tên Võ Nguyên Giáp nhận được đồng thuận của một số đại biểu Quốc hội. Để khách nước ngoài khi đặt chân tới Hà Nội được thấy ngay tên vị tướng đại tài của dân tộc.

Hẹp. Và đã nhận được nhiều sự tán đồng. Trực Thành ủy yêu cầu TP. Một quan điểm nữa. Hợp nhất một chủ trương bàn thảo với phóng viên Lao Động. Võ Chí Công. Can dự đến việc đặt tên danh nhân cho các đường phố nói chung. Hiện thời đang có 4-5 phương án đề pa xuất con đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Việc đặt tên một con đường và nhất là con đường mang tên bậc vĩ nhân thì phải làm đúng quy trình.

Từng để lại dấu ấn khi “đặt tên” - con đường gốm sứ cho một đoạn đê cổ Hà Nội. Mà còn quan tâm đến nhân tố lịch sử. Kỳ họp HĐND TP dự định diễn ra từ ngày 2 - 7. Với giang san của nhân dân thủ đô. 12 tới đây. Võ Văn Kiệt. Chu đáo. Vì dân để mãi hóa thân vào lòng dân tộc!.