Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Có cùng đọc lại nên nói chuyện mất trinh?- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe. Tình yêu chưa đủ lớn.

B ây giờ em bối rối không biết nên làm thế nào? Có nên nói hay không? ( Thu ) Ảnh minh họa: Womenshealth

Tình yêu chưa đủ lớn, có nên nói chuyện mất trinh?- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Trước khi quyết định ăn cơm không chờ kẻng. Chính bạn cũng có cảm giác đó khi viết “anh ấy cũng chưa có một ái tình lớn để có lòng bao dung trong chuyện đó”.

Thế là cả hai đến với nhau dưới sự “xúc tác” của 2 bên gia đình. Nó hữu dụng nhiều cho các bạn gái khác đang có ý định “yêu là cháy hết mình” có thêm một chút lừng chừng. Em không biết anh ấy có ưng điều đó không? Em hiểu một điều là anh ấy cũng chưa có một tình yêu đủ lớn để có lòng bao dung trong chuyện đó.

Trở lại với câu chuyện của bạn. Bạn thì cần có một người ban trai chững chàng. Đọc email của bạn. Tôi có cảm giác cả 2 bạn chưa có một tình ái đích thực. Theo tôi. Tuy nhiên. Điều bạn nên làm lúc này là hãy làm sao để có thể chuyển dạng của cả 2 bạn từ “cố yêu” sang dạng “yêu tự nhiên”.

Ưng chuẩn các lần nói chuyện như vậy. Và hai bạn đang nỗ lực để “yêu nhau”. Chúc bạn vượt qua chướng ngại lúc này với một chấm dứt có hậu nhé.

Ý kiến của các bạn trẻ ngày bữa nay khá thoáng. Đương nhiên. Thăm dò một cách khéo léo. Trong thời gian chuyển trạng trái.

Trong tình trạng như vậy. Mối tình 3 năm em đã đánh mất "cái ngàn vàng". Bạn có thể hiểu được quan điểm của anh ấy để có thể quyết định bước tới với nhau trong tình ái hay không.

Duyệt y các bài báo trên mạng. Hai gia đình gần gũi biết nhau nên đều ủng hộ và vun vén cho chúng em. Nhưng có một bí hiểm luôn làm em khổ tâm. Vào thời điểm này bạn đang cảm thấy dằn vặt và hối hận nhiều vì sự cố “yêu hết mình” trong quá vãng phải không? Trước hết xin cảm ơn bạn đã anh dũng nói lên sự thực này.

Tôi chưa thấy được điều quan yếu nhất cần phải có giữa hai bạn: ái tình thực thụ cả hai dành cho nhau. Cũng chính vì điều đó mà em chưa nhận lời anh. Em và anh ấy đến với nhau qua sự giới thiệu của họ hàng hai đứa.

Những câu chuyện bạn gặp trên thực thế. Còn bạn ngẫu nhiên đạt chuẩn đó. Có lẽ. Việc còn "nguyên đai nguyên kiện" không phải là vấn đề quá quan trọng khi đến với nhau đâu bạn Thu ạ.

Bài san sớt về trường hợp như thế của chuyên gia tư vấn. Anh ấy thì mong muốn có người vợ ngoan hiền. Chuyên viên Phạm Phúc Thịnh trọng tâm tư vấn Nhịp Cầu Hạnh Phúc. Đáp: Chào bạn Thu. Điều quan trọng nhất các bạn có được ái tình thực thụ. Em đã không còn là một người con gái nguyên vẹn. Biết quan hoài biết sống vì nhau mới bảo đảm cho một hạnh phúc bền lâu.

Trong thư. Anh ấy đã đi làm và muốn tìm một người vợ ngoan hiền nên chọn em vì điều đó. Mà có thể chỉ mới có cảm giác thích nhau mà thôi. Bạn có thể dò xét nghĩ suy của anh ấy về tình trạng của mình để hiểu được cách ngó vấn đề của anh. Tử tế và anh ấy cũng vô tình đạt chuẩn.