Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Dại dột khi mới nhất yêu công tử nhà giàu.

Bởi cậu công tử mới lớn này nhìn mặt còn búng ra sữa

Dại dột khi yêu công tử nhà giàu

Ba má cô này đã trả hết những gì mà chàng “công tử đại gia” kia đã tặng con gái mình.

Bố mẹ nuốt trái đắng. Lúc nào đến nhà chơi cũng thấy rất bóng bẩy. Họ nói con gái chị mất nết. Có phải cứ cấm là con nghe theo đâu. Lô đề thì không thứ gì không biết. Sốc hơn là cậu này học lười nhưng bóng bánh. Nam Dương. Nhưng làng xóm đồn thổi. Ngay khi có người được cử đến để đòi quà.

Ngay khi một cậu công tử Sơn có ý định đón đưa con gái mình. Nhà chị Oanh còn điêu đứng hơn. Coi như tính vào tiền hoa quả mà chàng công tử kia có lần mang đến tặng.

Cá độ. Anh chị cố nhiên chẳng “tơ hào” gì từ đống điện thoại. Còn anh. Mai đi mua sắm. Mải chơi. Ảnh: TL Là người đã nếm trải nhiều khó khăn và vật lộn trên thương trường để làm giàu. Trong mấy giây ghi lại. Chứ tiền nong gì của cậu ta. Chẳng biết nó có ngộ ra không. Cô gái còn thắc mắc sao phải trả thêm tiền “hoa quả” đó. Nói con gái chị “moi của”. Suốt ngày trốn bố đi chơi với ý trung nhân.

Thành ra. Nói rằng sẽ “xích” cậu ta ở nhà nên nhờ anh chị khuyên con gái đừng “bám” vào cậu ta nữa.

Tát con gái rất đau. Không ai hốt nhiên mà ngay từ lúc trẻ đã có hàng đống tiền trong tay để “vung tay quá trán”. Cô con gái chia tay cậu công tử có nhà Hà Nội. Của ba má cậu ta mới đúng. Cả nhà chị không dám ngẩng mặt khi ra đường. Nhà anh không quá nghèo khó đến mức bị nói là để con gái phải “bám vào giai”.

Có hẳn hai cái xe ô tô đi lại tử tế. Nhiều người xốn xang vì đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai cho người đến đòi lại quà đã tặng cô gái khi không yêu nữa. Cũng sành sỏi trong chuyện kiếm đồng bạc bát gạo. Anh Hùng khôn cùng bực mình. Dây chuyền. Anh không khiên chế được.

Nghe bảo anh ta có nhà Hà Nội. Tuốt cũng tại con gái giờ dễ lóa mắt vì giá trị vật chất đến thế. Là “gái” chứ đi học gì. Cũng có những người trẻ có thể làm ra tiền. Lúc thì đi xe SH. Sau chia tay. Có tiền để tặng con gái anh đôi giày hàng triệu đồng. Tỉnh Phú Thọ cũng không ưa gì nhân tình của cô con gái lớn. Chị đã cẩn thận dặn con: “Của biếu là của lo. Tối đó. Anh Hùng đã nhắc con: “Không được vớ vẩn đâu đấy”.

Tao đã cấm mày ngay từ đầu là không hỗ tương rồi”. Trong đó có điện thoại xịn. Lại có hôm mua túi cho con gái anh những hơn chục triệu. Nhưng cô con gái quen được bồ chiều không nghe bố. Cậu ta cho mẹ và chị gái lên đòi lại những thứ đã sắm sanh cho con gái chị. Anh Hùng. Ở TP Việt Trì. Sống bằng tiền tài bác mẹ nhưng cậu này nay đi ăn nhà hàng sang. Những người khác nếu mới nhìn ngoài mặt cứ khen cậu ta ấm no.

Hai người đàn bà ấy làm ầm nhà. Để trái đắng cho cha mẹ.

Cậu ta chơi bời nợ đến hàng tỷ đồng. Đúng như anh Hùng nghĩ. Vị phụ huynh này đã nghiêm khắc quát con: “Im ngay. Chị Oanh. Hiểu rằng để có đồng bạc không hề dễ dàng và tất nhiên.

Có hoa tai và vòng vàng. Anh biết đó chỉ là cái mẽ của cậu ta thôi. Nhưng anh này rất hay khoe. Hàng tháng vẫn được mẹ chuyển khoản cho một số tiền không nhỏ. Mấy khi ở nhà mà quản được. Qua tìm hiểu anh Hùng biết cậu này học mãi chưa tốt nghiệp. Và mẹ cậu ta đã gọi vợ anh lên than thở hết buổi tối. Của cho là của nợ”. Những ông bố bà mẹ cấm cản con như vậy không phải là hiếm.

Lúc khác lại đi ô tô. Nhưng con gái học ở Hà Nội. Cậu người yêu của cô con gái chỉ quen ăn xài tiền cha mẹ chu cấp.

Bố cô gái chẳng ngần ngại rút ví đưa thêm 2 triệu đồng. Nhưng hỡi ôi. Và cũng không biết bao nhiêu lần mẹ cậu ta phải lén giấu gia đình để trả nợ thay con không thì khó yên với dân “xã hội”. Những ngày qua. Nghẹn lòng không sao nuốt nổi. Túi xách ấy. Nhưng người kiếm được tiền bằng chính công sức của mình lại không bao giờ hoang phí như những cậu con trai mới lớn choai choai hiện nay.

Hà Nội. Lười học nên bị đình chỉ. Ở quận Hai Bà Trưng.