Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nuôi sò chống bão ngày hôm nay ở Mỹ.

Nhưng cô cũng nghiên cứu cả lĩnh vực “kiến trúc thị thành và thiên nhiên”

Nuôi sò chống bão ở Mỹ

Cô còn viết sách chỉ dẫn cách làm giảm thiểu sự va giữa chim với các tòa nhà cao tầng. Cô chỉ vào những đốm màu trên bản đồ là những vỉa đá ngầm tạo nên từ sò mà cô có ý định khẩn hoang ở vùng bán đảo Rockaway thuộc New York.

Lĩnh vực hoạt động của cô gồm bao gồm thiết kế cảnh quan cho các khu vườn và công viên. Trông chúng giống như những con sứa vậy. SCAPE. Orff. Một kiến trúc sư phong cảnh 41 tuổi. Từ khóa : nuôi sò chống bão. Nhà cửa và đường phố của thành phố nằm bên bờ biển này. Kate và công ty của cô - SCAPE - với hoạt động nuôi sò tại Vịnh Jamaica.

Cô nói. Kate Orff. Nói về quá trình hạ nguồn sông Mississippi đã biến thành một thung lũng ung thư như thế nào. Là chủ công ty SCAPE tại New York do cô thành lập.

Như những đợt sóng của cơn bão Sandy đã phá hủy lối đi. Một số lượng lớn động vật thân mềm tụ hợp lại thành những vỉa đá sẽ làm suy yếu năng lượng của những con sóng cao 3 – 5m. Theo Bloomberg. Ngoại giả. Cô cũng hợp tác biên tập một trong những cuốn sách gây nhiều tiếng vang nhất về ô nhiễm: Petrochemical America.

Cô cho biết. Qua nhiều thập kỷ. Sò sẽ leo lên phía trên mỏm đá. Ảnh: Bloomberg. Trên tấm bản đồ treo trong căn phòng làm việc trên khu gác lửng thiếu ánh sáng nhưng rất bận rộn của Orff ở Manhattan.

Tự dính chặt mình với các cột và dây khi chúng chồng chất lên thành những vỉa đá có răng cưa.